Thiết bị Android Go đầu tiên của Samsung đang được thử nghiệm tại nhiều thị trường

Thiết bị Android Go đầu tiên của Samsung đang được thử nghiệm tại nhiều thị trường

Thiết bị Android Go đầu tiên của Samsung đang được thử nghiệm tại nhiều thị trường ảnh 1
Từ khi Samsung sử dụng hệ điều hành Android thì hãng đã có "truyền thống" tùy biến nó để phù hợp với đối tượng khách hàng của mình. UI của hãng được gọi là Touchwiz, và sau này đã được đổi tên thành Samsung Experience. Theo một số nguồn tin thì sắp tới, hãng sẽ tung ra một sản phẩm chạy hệ điều hành Android GO gốc, hướng tới phân khúc tầm thấp.
Thiết bị Android Go đầu tiên của Samsung đang được thử nghiệm tại nhiều thị trường ảnh 2
Thiết bị có 1GB RAM, sử dụng bộ vi xử lí mới có tên mã Universal7570_Go, gợi ý đây là một chip Exynos 7570 được tùy biến để phù hợp với hệ điều hành GO. Chiếc điện thoại này đã xuất hiện theo dạng thử nghiệm ở rất nhiều thị trường với nhiều tên khác nhau, như SM-J260F tại Anh, Uzbekistan, Đức, Ý, Ukraine, Nga, Pháp và Ba Lan; SM-J260M tại Argentina, Bolivia, Chile, Colombia, Trinidad, Tobago, Peru, Panada và Paraguay; SM-J260G tại các nước tại châu Á.

Samsung hoàn toàn có thể ngừng hỗ trợ sản phẩm này bất cứ lúc nào vì nó vẫn đang ở giai đoạn thử nghiệm, nhưng khi tính tới lợi nhuận mà hãng sẽ nhận về khi bán ra một sản phẩm tầm thấp như thế này thì việc hủy bỏ có lẽ sẽ không xảy ra.

Theo Phonearena

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận