Thiết kế Nokia 9 với camera kép nằm dọc

Thiết kế Nokia 9 với camera kép nằm dọc

Dự kiến ra mắt vào mùa thu hoặc cuối năm nay, Nokia 9 là mẫu smartphone mà HMD Global hy vọng sẽ chiếm được tình cảm người dùng phân khúc cao cấp.

TechDroider vừa chia sẻ một video ý tưởng khá chân thực về Nokia 9 dựa trên những thông tin gần đây xung quanh thiết bị này. Nokia 9 là smartphone được kỳ vọng sẽ mang lại thành công cho Nokia ở phân khúc cao cấp.
Ngoài các phiên bản màu sắc khác nhau, đoạn clip còn cho thấy Nokia 9 sẽ được trang bị cụm camera kép sau nằm dọc, thẳng hàng với đèn flash, cảm biến nhịp tim. Tuy nhiên, clip không cho thấy sự xuất hiện của cảm biến vân tay ở mặt sau và phím Home vật lý.
Thiet ke Nokia 9 voi camera kep nam doc
 Thiết kế Nokia 9 với camera kép nằm dọc. Ảnh: YouTube.
Mặt trước thiết bị được tinh chỉnh để trông gọn ghẽ hơn, tỷ lệ màn hình 16:9. Nokia 9 được dự đoán sử dụng chip Snapdragon 835, 3 phiên bản RAM 4, 6 và 8 GB. Tuy nhiên, HMD Global có thể đã quyết định khai tử phiên bản RAM 4 GB, chỉ giữ lại các phiên bản RAM 6 và 8 GB để tăng tính cạnh tranh so với các đối thủ trên thị trường.
Thực tế, nhiều smartphone cao cấp ra mắt năm nay vẫn sử dụng RAM 4 GB, chẳng hạn bộ đôi Galaxy S8 và S8+, HTC U11 (U11 có cả bản RAM 6 GB). Tuy nhiên, với một tên tuổi như HMD Global, việc họ lựa chọn trang bị cấu hình cao cấp nhất có thể cho smartphone đầu bảng là điều dễ hiểu.
Bên cạnh đó, Nokia 9 có thể sở hữu nhiều tính năng thời thượng như camera kép độ phân giải 13 megapixel. Máy cũng được cho sử dụng màn hình 5,3 inch Quad HD và thiết kế vỏ kim loại.
Dự kiến Nokia 9 sẽ ra mắt vào mùa thu hoặc cuối năm nay. Theo NPU, giá bán của sản phẩm này có thể rơi vào khoảng 699 USD tại Mỹ.
Theo Đại Việt/Zing

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận