Thiếu nữ thiệt mạng vì điện thoại Nokia phát nổ

Thiếu nữ thiệt mạng vì điện thoại Nokia phát nổ

Vụ việc vừa xảy ra tại Ấn Độ. Metro, tờ báo của Anh, cho biết cô gái có tên Uma Oram đã thiệt mạng khi gọi điện cho người thân trong lúc điện thoại đang sạc pin.

Vụ nổ đã gây vết thương toàn thân, đặc biệt tại vùng cánh tay, chân và ngực nạn nhân, Metro cho biết. Không có thông tin về các thương vong khác nhưng thường với trường hợp như vậy, vùng mặt và đầu dễ bị tổn thương hơn cả.

Mặc dù được nhanh chóng đưa tới bệnh viện nhưng Uma Oram đã tử vong sau đó. Nguyên nhân cái chết sẽ chính thức được công bố sau khi mổ tử thi.

Durga Prasad Oram, anh trai của nạn nhân, nói với Metro rằng chiếc điện thoại phát nổ là Nokia 3310 mặc dù ảnh chụp cho thấy rõ ràng là Nokia 5233.

Thieu nu thiet mang vi dien thoai Nokia phat no hinh anh 1
Chiếc điện thoại phát nổ tại Ấn Độ được cho là Nokia 5233.

“Khi điện thoại hết pin, con bé liền cắm sạc trong khi vẫn nói chuyện qua điện thoại. Đột nhiên pin điện thoại phát nổ. Trước khi chúng tôi kịp nhận ra mọi thứ, con bé đã bất tỉnh. Em tôi đã chết tại bệnh viện sau đó”, Durga Prasad Oram nói về cái chết của em mình.

HMD Global, chủ mới của thương hiệu Nokia, cho biết chiếc điện thoại phát nổ không do công ty này sản xuất. Đó là mẫu cũ được sản xuất cách đây khá lâu dưới thời Nokia trước đây.

“Trong lúc chưa thể xác nhận thông tin chính xác, chúng tôi có thể khẳng định rằng chiếc điện thoại phát nổ không do HMD Global sản xuất. Công ty chúng tôi mới chỉ tiếp nhận thương hiệu Nokia từ năm 2017”, đại diện của HMD Global cho biết.

Hiện nhiều thông tin liên quan tới vụ nổ chưa rõ ràng, chẳng hạn nạn nhân có sử dụng sạc nhái hoặc sạc của bên thứ ba hay không, liệu điện thoại từng được sửa chữa hay chưa.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận