Thời của smartphone giá nghìn USD

Thời của smartphone giá nghìn USD

Cuối tuần trước, một trong những blogger công nghệ danh tiếng nhất thế giới tiết lộ thông tin mới về Galaxy Note 8. Theo đó, phablet đình đám của Samsung sẽ sở hữu những thông số cực kỳ mạnh mẽ gồm màn hình 6,3 inch Super AMOLED Quad HD, tỷ lệ 18,5:9, RAM 6 GB, chip Exynos 8895 hoặc Qualcomm Snapdragon 835, camera kép 12 megapixel và bút cảm ứng S Pen.

Tất cả những thông số trên khiến người dùng thực sự ấn tượng, trước khi họ nghe thêm một tin có phần không vui: Giá bán của Note 8.

Theo nguồn tin này, Galaxy Note 8 sẽ có giá 999 euro tại châu Âu. Sau thuế, giá bán của máy chắc chắn vượt mức 1.000 euro. Tại Mỹ - nơi giá bán của máy ở mức rẻ nhất thế giới, người ta cũng phải bỏ ra hơn 900 USD để sở hữu chiếc di động này.

Thoi cua smartphone gia nghin USD hinh anh 1
Galaxy Note 8 sẽ gia nhập câu lạc bộ smartphone giá nghìn USD. Ảnh: TechnoBuffalo.

Chào mừng đến với thời của những smartphone giá 1.000 USD.

Apple được biết đến là một trong những công ty giữ giá smartphone ở mức ổn định nhất trong nhiều năm. Tuy nhiên, công ty này cũng phá lệ vào năm ngoái khi tăng giá 20 USD cho chiếc iPhone 7 Plus. Hàng loạt nguồn tin khẳng định iPhone 8 sẽ có giá xấp xỉ 1.000 USD khi lên kệ vào cuối năm nay. Giờ đây, có vẻ như Galaxy Note 8 cũng chạy theo trào lưu này.

Thực tế, giá bán của mọi vật phẩm đều tăng theo thời gian. Tuy nhiên, giá smartphone cao cấp tăng mạnh trong bối cảnh thị trường bão hòa, người dùng xứng đáng được nhận những sản phẩm giá rẻ hơn, chứa hàm lượng chất xám nhiều hơn khiến giới công nghệ không khỏi ngao ngán.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận