Thông tin chi tiết về Nokia 8 - siêu phẩm thực thụ

Thông tin chi tiết về Nokia 8 - siêu phẩm thực thụ

Năm 2017 sẽ là điểm khởi đầu cho sự quay trở lại của Nokia và hơn ai hết, hãng hiểu rằng, những sản phẩm tốt, phù hợp với túi tiền sẽ được nhiều người dùng đón nhận. Tuy nhiên, ở một khía cạnh nào đó, việc duy trì một sản phẩm ở phân khúc cao cấp với rất nhiều ưu điểm sẽ phần nào lấy lại hình ảnh của Nokia trong mắt giới công nghệ toàn cầu. Nokia 8 sẽ là thiết bị được đặt kỳ vọng rất nhiều trong thời gian tới.

Thông tin chi tiết về Nokia 8 - siêu phẩm thực thụ

Theo các thông tin rò rỉ gần nhất, Nokia 8 sẽ là chiếc smartphone đủ khả năng để cạnh tranh sòng phẳng với thế giới, thậm chí là vượt qua những cái tên như Galaxy S8 hay iPhone 7 Plus. Nokia 8 sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 835 mới nhất của Qualcomm, RAM lựa chọn giữa 4 và 6 GB cùng tiêu chuẩn kháng nước, kháng bụi IP68. Các thông số kỹ thuật khác bao gồm một màn hình 5.7 inches công nghệ Super AMOLED, độ phân giải 2K, camera selfie 12MP, bộ nhớ trong 128GB và chạy trên nền tảng Android 7.0 Nougat.

Về camera, gần như chắc chắn Nokia 8 sẽ sở hữu camera với độ phân giải lên tới 24MP đi cùng thấu kính chất lượng cao, điều mà Nokia đã từng làm trong quá khứ. Bên cạnh đó các công nghệ cao cấp như chống rung quang học và điện tử đều xuất hiện trên thiết bị này. Hiện tại, Nokia 8 dự kiến sẽ được trình làng ngay tại MWC 2017 tới đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận