Thử nghiệm nhúng nước Google Pixel trong 1 tiếng đồng hồ

Thử nghiệm nhúng nước Google Pixel trong 1 tiếng đồng hồ

Google Pixel lúc được giới thiệu chỉ có khả năng chống tia nước bắn vào máy (tiêu chuẩn IP53) chứ không đề cập đến việc nhúng hẳn chiếc máy xuống nước. Tuy nhiên theo thử nghiệm như trong video dưới đây, sau khi đặt GooglePixel vào trong một tô nước suốt 1 tiếng đồng hồ thì chiếc máy vẫn bình an vô sự ngoại trừ việc loa ngoài gần như đã bị mất hết tiếng. Còn màn hình, cảm ứng và các chức năng khác vẫn OK.


Cũng may cho Google Pixel là tô nước trong video không quá sâu nên áp lực nước không lớn. Nếu quăng máy xuống hồ hơi hoặc những nơi có nước sâu hơn thì với áp lực nước lớn, nước sẽ dễ dàng thấm vào bên trong máy thông qua nhưng kẻ hở và cổng kết nối. Một tiêu chuẩn mà chúng ta thường thấy trên các điện thoại chống nước đó là IP68. Nó cho phép chiếc máy có thể được nhúng trong nước ở độ sâu 1,5 mét trong vòng 30 phút mà chiếc máy vẫn không sao.

Ở đây, trục trặc duy nhất mà Google Pixel gặp phải đó là loa ngoài đã gần như mất toàn bộ tiếng. Đây là một tình trạng rất hay gặp phải khi điện thoại bị nước thấm vào loa. Thông thường chỉ cần để khô vài phút thì loa sẽ trở lại bình thường.

Theo GSMArena
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận