Tiếc hùi hụi khi xem iPhone Xs bị thả rơi không thương xót

Tiếc hùi hụi khi xem iPhone Xs bị thả rơi không thương xót

Video thả rơi iPhone Xs.

Vào thời điểm ra mắt, nhà sản xuất Apple tuyên bố rằng mặt kính trên iPhone XS và iPhone XS Max là "bền nhất ... trong thị trường điện thoại thông minh." Vậy điều này có phải thật không? Mới đây, một nữ nhân viên có tên Vanessa Hand Orellana của trang tin công nghệ CNET đã tiến hành thử thả rơi iPhone Xs mới xuống vỉa hè bên ngoài văn phòng tại San Francisco .

tiec hui hui khi xem iphone xs bi tha roi khong thuong xot hinh anh 1

iPhone Xs và iPhone Xs Max.

Từ độ cao khoảng 3 feet (tương đương 0,91m), iPhone XS đã bị thả rơi nhưng chỉ xuất hiện một số vết xước nhỏ không đáng kể. Quan trọng hơn, cả mặt kính phía trước và sau đều không bị phá hủy sau hai cú rơi.

Tiếp theo, Orellana đã đưa thiết bị lên độ cao lớn hơn (5 feet – 1,52m). Một lần nữa, ngoài một số các vết nứt nhỏ cạnh khung kim loại của iPhone, chiếc iPhone 2018 mới ra mắt vẫn không hề hấn gì. Trong suốt tất cả bốn thử nghiệm thả rơi, người xem có thể thấy rõ rằng có rất ít các vết nứt hay trầy xước xuất hiện.

tiec hui hui khi xem iphone xs bi tha roi khong thuong xot hinh anh 2

Khung thép không gỉ giúp bảo vệ mặt lưng kính tốt hơn.

Đây là sự tương phản rõ rệt với thử nghiệm thả rơi iPhone X năm ngoái của trang công nghệ CNET. Chiếc điện thoại 2017 bị nứt ở cả hai bên sau hai cú rơi ở độ cao 3 feet. Tất nhiên, bài thử nghiệm này vẫn chưa đạt mức chính xác nhất định nhưng có thể thấy được độ bền của iPhone qua các năm đã được gia tăng đáng kể.

Các thử nghiệm thả trước đó đã có nhiều kết quả khác nhau. Cụ thể, kênh YouTube TechSmartt đã thả rơi iPhone XS Max trên độ cao 10 feet (khoảng 3,04m) và khiến cho mặt kính tan tành trong khi iPhone Xs lại sống sót khi rơi ở cùng một độ cao. Từ đó, có thể tạm yên tâm rằng iphone Xs sẽ không quá nguy hiểm khi người dùng vô tình làm rơi ở độ cao bình thường khi cầm tay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận