Tiếp tục "ăn mày" thiết kế cổ lỗ sĩ trên smartphone mới, Sony đang làm gì vậy?

Tiếp tục "ăn mày" thiết kế cổ lỗ sĩ trên smartphone mới, Sony đang làm gì vậy?

Sony Xperia  XA2 Ultra đã từng được đồn đoán rất nhiều trước khi ra mắt thị trường với mã Sony H4233. Mới đây thiết bị đã được phát hiện với tên thật trên SIRIM - một cơ quan điều tra của Malaysia. Không chỉ thế, các thông tin từ PhoneArena mới đây còn cho thấy những bức ảnh thực tế của thiết bị này.

tiep tuc

Thiết kế của Xperia XA2 Ultra ít nhiefu gây thất vọng cho người dùng

Theo hình ảnh được đăng tải trên chuyên trang công nghệ thì Sony Xperia XA2 Ultra dường như không có sự thay đổi gì về ngoại hình so với người tiền nhiệm. Mặc dù 2 cạnh được phát triển theo xu hướng màn hình tràn viền, nhưng cả cạnh trên và cạnh dưới của XA2 Ultra vẫn còn rất dày và trông khá xấu xí.

Các thông tin cũng cho biết, Xperia XA2 Ultra sẽ được trang bị màn hình full HD 6 inch độ phân giải 1080 p. Chip Snapdragon 630 có lẽ sẽ là trái tim trên smartphone 2018 của Sony. Ngoài ra, thiết bị cũng được cho sẽ sử dụng RAM 4G đi kèm bộ nhớ trong 64GB, và chạy trên hệ điều hành Android 8.0 Oreo.

Một trong những điểm nổi bật là máy sẽ sở hữu camera chính 21Mp, camera kép trước và khóa vân tay sẽ được đặt dưới camera chính ở mặt sau. 

Như vậy, với các thông tin rò rỉ, dòng Xpera XA2 Ultra sẽ tiếp tục nhắm vào phân khúc tầm trung, mặc dù chưa có thông tin về giá, nhưng có lẽ chỉ ở mức dưới 9 triệu đồng. Thiết bị có thể được cho ra mắt sớm tại CES 2018 hoặc là muộn nhất tại MWC 2018 vào tháng 2.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận