Tiếp tục lộ hình ảnh smartphone Moto X4

Tiếp tục lộ hình ảnh smartphone Moto X4

Moto X4 là cái tên được nhắc đến gần đây như là một mẫu smartphone sắp được tung ra thị trường, hấp dẫn bởi thiết kế đạt chuẩn siêu bền công nghiệp IP68 hứa hẹn mang lại khả năng chống nước, chống bụi không thua kém các tên tuổi cao cấp khác.

Cách đây ít hôm, làng smartphone từng xuất hiện hình ảnh được khẳng định là của chiếc Moto X4 cho thấy máy cũng mang phong cách đặc trưng của những chiếc smartphone cao cấp mang trên mình biểu tượng cánh dơi đang có mặt trên thị trường.

Tiếp tục lộ hình ảnh smartphone Moto X4
Hình ảnh rõ nét nhất được khẳng định là của chiếc Moto X4.

Mới đây, vị “thánh đồn” @EvLeaks đã trưng ra hình ảnh được khẳng định là ảnh báo chí của chiếc Moto X4 cho thấy một cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm chưa ra mắt này. Cụ thể, có thể nhận thấy chiếc Moto X4 rõ ràng sở hữu camera kép ở mặt lưng, đèn flash LED trợ sáng cho camera trước. Moto X4 cũng có thiết kế bóng bẩy và dường như sử dụng vật liệu kính trên cả 2 mặt.

Về cấu hình, Moto X4 được kỳ vọng sẽ trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 630, tùy chọn RAM 4GB hoặc 6GB, màn hình 5,2 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD, nền tảng Android 7.1 cài đặt sẵn. Nếu không có gì thay đổi, Moto X4 sẽ chính thức được giới thiệu trong quý 4/2017.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận