Tiết lộ thông tin đầu tiên về iPhone 2019

Tiết lộ thông tin đầu tiên về iPhone 2019

Những thông tin đầu tiên về iPhone 2019 vừa được Ming-Chi Kuo, một trong những nguồn thông tin rò rỉ uy tín nhất về Apple, phát đi.

Trong khi iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr còn chưa kịp hạ nhiệt, một số thông tin liên quan đến dòng sản phẩm iPhone 2019 đã xuất hiện. Cụ thể, Ming-Chi Kuo, một trong những nguồn tin uy tín liên quan đến Apple cho biết iPhone 2019 cũng sẽ chỉ có tiêu chuẩn kháng nước iP68, tương đương những gì đã xuất hiện trên dòng sản phẩm năm nay. Thông tin này được Ming-Chi Kuo cung cấp tới trang Economic Daily News.
Trong trường hợp bạn chưa biết, chuẩn IP68 cho phép người dùng ngâm nước thiết bị của mình ở độ sâu 2 mét trong 30 phút liên tục.
Tiet lo thong tin dau tien ve iPhone 2019
Dẫu sao đi chăng nữa, ở thời điểm hiện tại, vẫn còn quá sớm để nói đến những chiếc iPhone 2019. Thực tế, iPhone Xs và iPhone Xs Max mặc dù đã lên kệ tại nhiều thị trường trên thế giới từ tháng 9, chúng vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam.
Theo đó, nhiều khả năng phải tới cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11 bộ đôi này mới chính thức lên kệ thị trường chính hãng trong nước. Trong khi đó, chiếc iPhone Xr của Apple thậm chí còn chưa được mở bán đợt đầu. Chiếc máy này phải tới ngày 26 tháng 10 mới mở bán.
Tại Việt Nam, iPhone Xr chính hãng có thể lên kệ muộn hơn so với iPhone Xs và Xs Max khoảng nửa tháng.
Theo Thái Sơn/Thế giới Tiếp thị

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận