Tốn 91 triệu đồng, đợi 11 ngày mua iPhone 8 nhưng thất vọng

Tốn 91 triệu đồng, đợi 11 ngày mua iPhone 8 nhưng thất vọng

Đó là câu chuyện có thật “dở khóc dở cười” của không ít fan iPhone tại Sydney . Một fan hâm mộ iPhone tên là Mazen Kourouche, 20 tuổi, đã thức dậy từ sớm ngày thứ Sáu tuần trước khi mà iPhone 8 chính thức phát hành. Và anh cũng là người đầu tiên trên thế giới đập hộp iPhone 8 đưa lên YouTube.

      ton 91 trieu dong, doi 11 ngay mua iphone 8 nhung that vong hinh anh 6

Fan hâm mộ iPhone đang mong đợi nhiều hơn vào iPhone X.

Kourouche cho biết anh sẽ tiếp tục đứng ngoài kho hàng của Apple vào tháng 11 tới khi iPhone X được lên kệ - đây cũng là một chiếc điện thoại mà anh dự định sẽ giữ lại và sử dụng cho chính mình.

Bishoy Behman, 18 tuổi, một fan hâm mộ iPhone cũng thổ lộ “tôi cũng vừa mua vì vội vàng. Bản thân iPhone 8 cũng không có gì đặc biệt”.

Cùng tâm trạng, một học sinh trung học là Marcus Barsoym, 17 tuổi, đã bỏ 4.000 USD (91 triệu VNĐ) để mua các sản phẩm mới.

“Tôi đã bỏ 2.000 USD mua điện thoại và bỏ thêm 2.000 USD để mua thêm, và thậm chí tôi còn không muốn”, Barsoym nói.

Mặc dù có những thất vọng nhưng các fan hâm mộ nhà táo vẫn không từ bỏ ý định mua tiếp các sản phẩm mới, Kourouche cho biết anh sẽ mua tiếp iPhone 8 Plus, iPhone X để bộ sung vào bộ sưu tập các sản phẩm Apple, bao gồm có iPhone 7 Plus, MacBook Pro, Apple TV, iPad Pro và Apple Watch.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận