Tổng hợp các thông tin về iPhone SE 2 cho đến nay

Tổng hợp các thông tin về iPhone SE 2 cho đến nay

Ra mắt vào năm 2016, iPhone SE được phát triển hướng đến đối tượng người dùng cần một điện thoại nhỏ gọn như iPhone 5S ra mắt vào năm 2013. Mặc dù là iPhone tầm trung vào thời điểm đó và thiếu phần cứng mạnh mẽ nhưng iPhone SE vẫn nhận được đánh giá cao về sự hài lòng của khách hàng.

tong hop cac thong tin ve iphone se 2 cho den nay hinh anh 1

iPhone SE 2 sẽ có thiết kế không khác biệt gì nhiều so với iPhone SE?

Hai năm sau, chiếc iPhone SE 2 vẫn chưa được xuất hiện tại sự kiện tháng Ba của Apple ở Chicago. Nhưng điều đó không có nghĩa là sản phẩm không ra mắt. Dưới đây là một số tin đồn về phiên bản này được đăng tải trong thời gian qua.

Không có nhiều thay đổi

Nhà phân tích Ming-chi Kuo nói trong bản ghi nhớ rằng Apple có thể sẽ không mang nhiều cải tiến về thiết kế so với iPhone SE vì hãng bận rộn chuẩn bị cho sự ra mắt của các điện thoại iPhone X khác nhau. Nếu đúng, điều đó có nghĩa việc cập nhật sẽ đơn giản là nâng cấp về thông số kỹ thuật, chẳng hạn như camera tốt hơn (chống rung quang học và đèn flash 4 tông màu), chip A11 Fusion thay cho A9 trước đó. Tuy nhiên do ở mức giá thấp nên nó sẽ không có 3D Touch hoặc sạc không dây.

tong hop cac thong tin ve iphone se 2 cho den nay hinh anh 2

Màn hình thông thường hay notch chính là điểm nhấn trên iPhone SE 2.

Không có jack cắm tai nghe

Tiếp bước iPhone 7 và các phiên bản về sau, iPhone SE 2 được cho là loại bỏ jack cắm tai nghe, mặc dù thiết kế vẫn giữ nguyên bản gốc. Thông tin này đến từ trang tin tức Macotakara (Nhật Bản) trích dẫn nguồn tin đến từ một nhà sản xuất phụ kiện vỏ bảo vệ.

Ra mắt tháng 6 hoặc tháng 7

Hồi tháng 11 năm ngoái, một trang tin tức Trung Quốc dự đoán iPhone SE 2 sẽ ra mắt vào tháng 7/2018. Nó cũng báo cáo iPhone SE 2 có giá giống iPhone SE gốc khi ra mắt, bắt đầu từ 399 USD. Apple cũng có thể ra mắt iPhone SE cải tiến tại Hội nghị các nhà phát triển WWDC vào ngày 4/6.

tong hop cac thong tin ve iphone se 2 cho den nay hinh anh 3

Với notch xuất hiện, iPhone SE 2 có thể loại bỏ nút Home.

Nhiều nghi vấn về sự xuất hiện của notch

Apple đã làm việc với 3 điện thoại phong cách iPhone X khác nhau, nhưng theo Macotakara cho biết, công ty có thể đưa notch vào iPhone SE, với nút Home bị loại bỏ nên sản phẩm có thể sở hữu kích thước màn hình 4,7 inch như iPhone 8 nhưng vẫn đảm bảo duy trì thân máy cỡ iPhone SE hiện tại.

Có hay không một iPhone SE 2 phong cách iPhone X vẫn là một dấu hỏi. Có thể Apple sẽ tung ra hai thành viên iPhone SE riêng biệt, một chiếc có thiết kế iPhone cổ điển và một chiếc khác trông giống như những gì mà nhà sản xuất phụ kiện Olixar đã đăng tải gần đây, với notch là điểm nhấn trên máy.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận