Tổng hợp các tin đồn về Samsung Galaxy S7

Tổng hợp các tin đồn về Samsung Galaxy S7

Những điểm mới

Đầu tiên, “ông trùm” công nghệ Hàn Quốc sẽ tích hợp cho “siêu phẩm” này màn hình cảm nhận áp lực (pressure sensitive display). Nhiều chuyên gia trong giới công nghệ cho hay, Samsung đang “nối gót” theo iPhone 6s của Apple với màn hình nhạy cảm nhận áp lực (pressure-sensitive screen).

Tổng hợp các tin đồn về Samsung Galaxy S7 - 1

Thiết kế sẽ vẫn tương tự như Galaxy S6

Thứ hai, tính năng sạc nhanh USB Type C đầy thuận tiện và được sử dụng rộng rãi cũng được tích hợp trong sản phẩm này. Nhiều khả năng, S7 sẽ đầy pin chỉ trong vòng 30 phút.

Thứ ba, khe cắm thẻ microSD đã trở lại với dòng smartphone cao cấp của Samsung. Trước đó, công ty đã “phá vỡ truyền thống” với Galaxy S6 và Note 5 trong năm 2015 bằng việc lược bỏ chi tiết này. Sự việc trên đã tạo ra một “làn sóng” phản đối dữ dội từ phía người dùng và giúp cho LG G4 “vượt mặt” nhiều thiết bị cao cấp của tập đoàn. Rút kinh nghiệm, năm 2016, Samsung lại hỗ trợ thẻ microSD tới Galaxy S7 (S7 Edge có thể không được tích hợp).

Thiết kế và màn hình hiển thị

Khắc phục những phản hồi tiêu cực từ khách hàng, Samsung đã thay đổi hoàn toàn cho thiết kế của Galaxy S6. Từ vỏ nhựa đơn điệu, Galaxy S6 đổi sang kết cấu khung kim loại vững chãi đi kèm hai tấm kính cường lực, chuyển sang phong cách mạnh mẽ và tinh tế.

Tổng hợp các tin đồn về Samsung Galaxy S7 - 2

Màn hình có thể sẽ tích hợp những công nghệ tiết kiệm pin và hiển thị tốt hơn

Qua nhiều hình ảnh rò rỉ, Galaxy S7 có ngoại hình khá giống với Galaxy S6. Tuy nhiên, thay vì sử dụng hợp kim nhôm như “người tiền nhiệm”, S7 mới sẽ sở hữu khung chất liệu hợp kim magiê chắc chắn, mặt trước và sau vẫn làm bằng thủy tinh.

Thêm vào đó, màn hình Super AMOLED sẽ vẫn được duy trì trên thiết bị kế nhiệm này, kích cỡ có thể tăng lên 5.2 inch, độ phân giải duy trì ở mức 1440 x 2560 pixel (Quad HD). Vấn đề đặt ra là nhà sản xuất phải cung cấp khả năng sử dụng tiết kiệm điện năng bởi màn hình AMOLED “ngốn” pin không ít.

Bộ xử lý

Theo nhiều nguồn tin, dòng sản phẩm Galaxy S năm nay sẽ có hai phiên bản bộ xử lý: Snapdragon 820 và Exynos 8890 cho từng loại thị trường. Cả hai dự kiến ​​sẽ được sản xuất theo phương pháp công nghệ bán dẫn 14nm của Samsung và non-planar FinFET.

Tổng hợp các tin đồn về Samsung Galaxy S7 - 3

Camera

Galaxy S6 được Samsung ưu ái trang bị cho hệ thống camera có chất lượng tuyệt vời. Tuy nhiên, bộ phận này lồi ra ngoài khiến cho phần thiết kế tổng thể trở nên xấu đi rất nhiều. Các tín đồ kỳ vọng, Galaxy S7 có thể khắc phục điều đó. Thêm nữa, camera cũng được mong đợi sẽ đem lại hình ảnh thực tế, đặc biệt là khi chụp trong môi trường ánh sáng yếu .

Samsung Galaxy S7 Edge

Nhiều tin đồn cho hay, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ tung ra không chỉ một mà là hai mẫu smartphone cao cấp vào cuối tháng 2: S7 và S7 Edge. Trong đó, thế hệ S7 Edge sẽ có thiết kế gần giống với S7 và thêm một vài yếu tố: các cạnh màn hình được uốn cong tinh tế, lược bỏ khe cắm thẻ nhớ microSD và có giá bán cao hơn.

Giá cả và ngày phát hành

Tổng hợp các tin đồn về Samsung Galaxy S7 - 4

Samsung Galaxy S7 dự kiến sẽ được chính thức bán ra vào giữa tháng 3 năm 2016, sớm hơn gần một tháng so với thời điểm tung ra Galaxy S6 ( ngày 10/04/2015). Theo đó, thời gian hé lộ S7 nhiều khả năng sẽ diễn ra tại MWC 2016 – Triển lãm di động lớn nhất thế giới vào cuối tháng 2.

Dự đoán, S7 ​​sẽ có giá khởi điểm từ 650 USD (tương đương 14,44 triệu đồng) cho phiên bản bộ nhớ 32GB và lên tới 750 USD (16,66 triệu đồng) cho phiên bản 64GB. Galaxy S7 Edge nhiều khả năng sẽ có giá cao hơn từ 100 – 150 USD tùy phiên bản.

Thông số kỹ thuật dự kiến:

1. Cùng thiết kế với Galaxy S6, khung chắc chắn hơn

2. Hỗ trợ khe cắm thẻ microSD, pin không thể tháo rời

3. Màn hình Super AMOLED với độ phân giải Quad HD với kích cỡ cũ

4. 2 phiên bản chipset: Snapdragon 820 và Exynos

5. Cảm biến camera được cải thiện với hiệu suất ánh sáng thấp

6. Giao diện TouchWiz mới trên Android 6.0 Marshmallow

7. Sạc USB Type C có tốc độ sạc nhanh hơn

8. Galaxy S7 sẽ ra mắt cùng S7 Edge

9. Tích hợp máy quét mống mắt

10. Công bố vào giữa tháng Ba.

Tổng hợp các tin đồn về Samsung Galaxy S7 - 5

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận