Tổng hợp địa chỉ xem sự kiện Unpacked ra mắt Galaxy S9

Tổng hợp địa chỉ xem sự kiện Unpacked ra mắt Galaxy S9

Mẫu điện thoại Galaxy S9 được mong chờ đầu năm nay của Samsung dự kiến sẽ ra mắt nửa đêm ngày Chủ nhật 25/2 (0h ngày 26/2 theo giờ Việt Nam) trong sự kiện Unpacked quen thuộc trong khuôn khổ Hội nghị thế giới di động MWC 2018. Sự kiện Unpacked gần nhất trước đó là hồi tháng 8 năm ngoái khi thế hệ Note 8 ra đời.

Lần này thông tin về mẫu mới của Samsung cũng bị rò rỉ khá nhiều trong thời gian qua. Nhiều khả năng Galaxy S9 sẽ là một trong những smartphone đầu tiên được trang bị chip Snapdragon 845 cực kỳ mạnh mẽ, và vì thế có thể có giá khá cao, đắt ngang iPhone X.

Galaxy S9 sẽ thiết kế theo phong cách màn hình tràn cạnh tỷ lệ 18,5:9 theo xu hướng mới nhất, kích thước 5,8 inch đối với Galaxy S9 và 6,2 inch đối với S9 Plus cùng độ phân giải 2.960 x 1.440 pixel, RAM 4 GB hoặc 6 GB tùy phiên bản.

Mới đây, Samsung cũng hé lộ những hình ảnh đầu tiên của S9 trên Instagram cũng như thông điệp "Never Miss A Thing". Người ta đoán thông điệp này hé lộ những đột phá về camera trên S9 và thực tế trong phông nền sự kiện Unpacked sắp diễn ra cũng nhắc đến camera.

Trực tiếp Unpacked 2018 Samsung ra mắt Galaxy S9

Địa chỉ xem trực tiếp sự kiện ra mắt Galaxy S9 chính yếu vẫn là trên trang web Samsung, ở địa chỉ samsung.com/global/galaxy/events/unpacked (vào đây) hoặc samsung.com/vn/unpacked (vào đây).

a1-truc-tiep-su-kien-unpacked-2018-samsung-ra-mat-galaxy-s9-link-galaxy-unpacked-2018-ngay-25-2.jpg

Địa chỉ xem trực tiếp sự kiện ra mắt Galaxy S9 chính yếu vẫn là trên trang web Samsung.

Sự kiện ra mắt Galaxy S9 cũng dự kiến được phát trực tiếp trên trang Facebook Samsung Mobile, ở địa chỉ facebook.com/SamsungMobile (vào đây). Bên cạnh đó chúng ta có thể chờ đón sự kiện trên kênh YouTube Samsung Mobile, ở địa chỉ youtube.com/user/SamsungMobile (vào đây).

b1-truc-tiep-su-kien-unpacked-2018-samsung-ra-mat-galaxy-s9-link-galaxy-unpacked-2018-ngay-25-2.jpg

Sự kiện ra mắt Galaxy S9 cũng dự kiến được phát trực tiếp trên trang Facebook Samsung Mobile, ở địa chỉ facebook.com/SamsungMobile.

Đường link cụ thể để xem trực tiếp sự kiện này ICTnews sẽ còn tiếp tục cập nhật...

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận