Top 10 smartphone chụp ảnh xuất sắc nhất 2017

Top 10 smartphone chụp ảnh xuất sắc nhất 2017

Nhu cầu "sống ảo" với những shoot hình tuyệt đẹp để đăng lên mạng xã hội Facebook, Instagram, Twitter...từ người dùng khiến các nhà sản xuất cũng đua nhau đưa ra những smarphone camera khủng, hỗ trợ những tính năng chụp ảnh hiện đại như xóa phông, chụp ảnh chân dung...

Do đó, không khó để có thể tìm được một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp trong bộ sưu tập các smartphone ra mắt 2017. Mới đây, chuyên trang công nghệ GSMArena đã lựa chọn và đưa ra danh sách 10 smartphone chụp ảnh đẹp nhất năm 2017, cùng tìm hiểu xem đó là những điện thoại nào nhé

1. Google Pixel 2 XL và Google Pixel 2

top 10 smartphone chup anh xuat sac nhat 2017 hinh anh 1

Dẫn đầu trong số các smartphone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay, cặp đôi smartphone flagship từ Google mặc dù chỉ được trang bị camera đơn 12MP nhưng với sự hỗ trợ của hàng loạt các tính năng như lấy nét pha kép "Dual Pixel", chống rung quang học phối hợp với chống rung điện tử, và các chế độ chụp ảnh AR, chụp ảnh chân dung, selfie ngược sáng...giúp cho máy có khả năng chụp ảnh xuất sắc.

Chính vì thế, cặp đôi Google Pixel 2 đã đeuợc DxO Mark chấm 98/100 điểm, vượt qua tất cả các smartphone hiện có trên thị trường trở thành smartphone chụp ảnh đẹp nhất năm 2017.

2. Samsung Galaxy Note 8/ S8

top 10 smartphone chup anh xuat sac nhat 2017 hinh anh 2

Trong khi Galaxy S8 và S8 Plus ra mắt đầu năm và mở đầu cho thiết kế màn hình tràn cạnh. Cặp đôi smartphone flagship này được trang bị camera đơn 12Mp, hỗ trợ chống rung kỹ thuật số kết hợp chống rung quang học OIS và nhiều chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp.

Note 8 ra mắt muộn hơn, khác với S8, nó được trang bị camera kép 12Mp, cũng được hỗ trợ chống rung quang học và bổ sung nhiều chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp nhưu chụp xóa phông, chụp chân dung...

"Bộ tam quyền lực" của Samsung không những ấn tượng với nhiều chế độ chụp ảnh, mà thậm chí còn "ăn đứt" Pixel 2 trong khoản chụp thiếu sáng.

3. LG V30/ G6

top 10 smartphone chup anh xuat sac nhat 2017 hinh anh 3

Trong khi LG G6 mở đầu năm 2017 cho flagship từ LG với màn hình 18:9 cùng camera kép siêu đỉnh 13MP thì cuối năm LG V30 là bảng nâng cấp vượt trội hơn hẳn với camera kép 16Mp đi kèm 13Mp, khẩu độ rộng nhất trong các smartphone thời điểm đó với f/1.6 cùng với nhiều chức năng hiện đại như chống rung quang học, lấy nét đồng thời laser và theo pha...

Thực ra, nếu không xét đến cấu hình mạnh mẽ hơn và màn hình OLED hiển thị 2K thì chất lượng chụp ảnh của LG G6 cũng tốt tương đương với LG V30 trong tầm giá lại rẻ hơn.

4. Apple iPhone X, iPhone 8 Plus

top 10 smartphone chup anh xuat sac nhat 2017 hinh anh 4

Cặp đôi smartphone của Apple đều được trang bị camera kép 12Mp, hỗ trợ chống rung quang học và nhiều chế độ chụp ảnh: chụp xóa phông, tự động lấy nét, chụp chân dung, HDR...

Mặc dù không có nhiều đổi mới, nhưng cặp camera kép từ smartphone 2017 của Apple được đánh giá là có chế độ chụp chân dung tuyệt vời hơn, xóa phông tốt hơn và đặc biệt là độ tươi sáng và chân thực của màu sắc ổn hơn thế hệ 2016.

5. Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro

top 10 smartphone chup anh xuat sac nhat 2017 hinh anh 5

Là người tiên phong trong phong trào chụp ảnh đen trắng, Huawei trang bị cho cặp đôi của  mình cặp camera kép với camera màu 12Mp trong khi camera phụ chụp đơn sắc tới 20Mp. Chính điều này giúp cho những shoot ảnh B&W chất hơn bao giờ hết trên ống kính của điện thoại.

Ngoài ra, với những bức ảnh chụp màu sắc thông thường thì Huawei Mate 10 Pro cũng đạt được những hình ảnh sắc nét với màu sắc tươi tắn và khả năng xóa phông siêu đỉnh.

6. HTC U11+ và U11

top 10 smartphone chup anh xuat sac nhat 2017 hinh anh 6

Mặc dù chỉ được trang bị camera đơn 12MP nhưng HTC U11 Plus và người anh em U11 được trang bị lấy nét nhanh UltraSpeed cùng khẩu độ lớn f/1.7, lấy nét những chi tiết nhỏ, làm chủ thể nổi bật trong khung hình và tạo ra hiệu ứng xóa phông tuyệt vời.

7. Nokia 8

top 10 smartphone chup anh xuat sac nhat 2017 hinh anh 7

Flagship mới từ HDM cũng có được chất lượng chụp ảnh tuyệt vời với việc được trang bị camera kép 13MP,  khẩu độ F/2.0 cùng ống kính Zeiss thần thánh.

Ngoài ra, camera phụ trên Nokia 8 cũng có khả năng chụp ra ảnh đen trắng tương tự như Huawei Mate 10. Tính năng chụp chân dung và xóa phông của Nokia 8 cũng rất tuyệt vời, và đặc biệt, Nokia 8 còn được trang bị tính năng Bothie, giúp đồng thời ghi video hoặc live stream bằng cả camera trước và camera sau cùng lúc.

8. Sony Xperia XZ1

top 10 smartphone chup anh xuat sac nhat 2017 hinh anh 8

Flagship từ Sony dẫn đầu trong danh sách các smartphone chụp ảnh đẹp nhất về độ phân giải camera chính, với 19Mp (không kể camera monochrome của Huawei) thì Xperia XZ1 vượt qua tất cả các smartphone khác trên thị trường. Và mặc dù chỉ là camera đơn, nhưng với sự hỗ trợ của hàng loạt các tính năng hiện đại thì chất lượng ảnh chụp từ Xperia XZ1 vẫn rất tuyệt vời.

9. Xiaomi Mi 6

top 10 smartphone chup anh xuat sac nhat 2017 hinh anh 9

Chiến binh mới từ Xiaomi được đưa tới với bộ camera kép 12MP với khẩu độ khá rộng, đồng thời được trang bị khá nhiều chức năng chụp ảnh chuyên nghiệp, với các shoot ảnh xóa phông và chụp ảnh chân dung cũng tốt tương đương Note8 hoặc iPhone X.

10. Motorola Moto Z2 Play

top 10 smartphone chup anh xuat sac nhat 2017 hinh anh 10

Dẫn đầu trong những smartphone tầm trung, Moto Z2 được trang bị camera đơn, nhưng với khẩu độ rộng f/1.7 cùng với hàng loạt các tính năng chụp ảnh vượt trội như dòng Galaxy từ Samsung giúp cho chiếc smartphone này sản sinh ra các shoot ảnh tuyệt vời nhất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận