Top 4 smartphone chụp ảnh độ phân giải và khẩu độ cao, giá tầm trung

Top 4 smartphone chụp ảnh độ phân giải và khẩu độ cao, giá tầm trung

Trên cả phân khúc giá rẻ, loạt điện thoại thông minh có giá trên 10 triệu đồng thường dành cho các khách hàng mong muốn sở hữu smartphone có đủ hiệu suất, camera cũng “chất” hơn. Dưới đây là 4 thiết bị mà người dùng có thể tham khảo khi muốn mua điện thoại có camera độ phân giải và khẩu độ cao, chụp ảnh đẹp.

1. Samsung Galaxy A8 Star

Galaxy A8 Star là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu thiết kế cao cấp như dòng Galaxy S đắt giá và camera sau kép đúng chuẩn thời thượng nhưng lại có giá bán không quá cao. Nói đúng hơn, camera sau kép dọc chính là điểm nhấn của Galaxy A8 Star.

top 4 smartphone chup anh do phan giai va khau do cao, gia tam trung hinh anh 1

Galaxy A8 Star có camera sau kép dọc.

Cụ thể, bộ phận này được tích hợp hai cảm biến có độ phân giải lên tới 24MP và 16MP, hỗ trợ quay phim 4K, lấy nét tự động và nhận diện khuôn mặt. Ở mặt trước, camera selfie cũng có chất lượng lên tới 24MP, có khả năng chụp ảnh selfie ngược sáng HDR, chế độ làm đẹp tự động, làm thỏa mãn mọi tín đồ chụp ảnh tự sướng.

Tuy nhiên, con chip cung cấp sức mạnh bên trong chỉ là Snapdragon 660 tầm trung. Bù lại, bộ nhớ của Galaxy A8 Star cũng khá rộng rãi – RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB. Đặc biệt, điện thoại có màn hình cỡ lớn – 6,3 inch, ngang với Galaxy Note 8 năm ngoái; pin 3700 mAh, cho trải nghiệm chơi game và xem phim thả phanh mà không sợ hết pin.

Giá tham khảo: 13,99 triệu đồng.

2. iPhone 7

Không thể không nhắc tới iPhone 7 khi lựa chọn smartphone chụp ảnh ở tầm giá hơn 10 triệu đồng. Chỉ cần với camera sau đơn 12MP, khẩu độ rộng f/1.8, hỗ trợ lấy nét tự động và cung cấp khả năng quay video 4K cực “chất”, iPhone 7 vẫn dễ dàng "đe dọa" nhiều sản phẩm khác ở cùng mức giá.

Hơn thế nữa, camera trước của thiết bị cũng đã được nâng độ phân giải lên 7MP, cho hình ảnh chất lượng hơn. Về mặt hiệu năng, điện thoại cũng không hề lép vế các smartphone Android nhờ được cung cấp sức mạnh bởi chip A10 Fusion 2 năm tuổi; RAM 2GB vừa đủ.

top 4 smartphone chup anh do phan giai va khau do cao, gia tam trung hinh anh 2

iPhone 7 vẫn có ngoại hình truyền thống.

Nhược điểm lớn nhất trên iPhone 7 là màn hình khá nhỏ - 4,7 inch, thiết kế kiểu truyền thống. Thêm vào đó, viên pin bên trong máy chỉ có dung lượng 1960 mAh, cung cấp thời lượng pin ngắn hơn.

Giá tham khảo phiên bản ROM 32GB: 15,99 triệu đồng.

3. Sony Xperia XZs

Xperia XZs thuộc thế hệ smartphone cao cấp năm ngoái, được tích hợp chip xử lý Snapdragon 820 mạnh mẽ và hệ thống camera của nhà sản xuất Sony. Cụ thể, camera chính của máy có tên riêng là Motion Eye, độ phân giải lên tới 19MP, khẩu độ f/2.0, sử dụng cảm biến xếp chồng tích hợp, cho hình ảnh đẹp xuất sắc ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

top 4 smartphone chup anh do phan giai va khau do cao, gia tam trung hinh anh 3

Sony Xperia XZs với phong cách thiết kế nhôm nguyên khối cũ.

Không những vậy, camera selfie 13MP của thiết bị cũng không hổ danh “nét như Sony”, có hệ thống chống rung 5 trục, cho hình ảnh ổn định cao hơn, hỗ trợ chụp góc rộng ấn tượng. Ngoài ra, điện thoại sở hữu màn hình 5,2 inch vừa phải; RAM 4GB; bộ nhớ trong 32GB và pin 2900 mAh, đủ sức để đáp ứng mọi tương tác. Đáng tiếc, Sony Xperia XZs lại không được ưa chuộng tại Việt Nam.

Giá tham khảo: 12,99 triệu đồng

4. Xiaomi Mi 8

Trong danh sách này, Xiaomi Mi 8 là chiếc smartphone mới nhất và sắp được “lên kệ” tại Việt Nam, hứa hẹn thâu tóm nhiều khách hàng. Về cấu hình camera, điện thoại vinh dự được tích hợp camera sau kép 12MP, khẩu độ f/1.8, hỗ trợ hàng loạt các tính năng tiên tiến nhất: chụp ảnh chân dung, quay video siêu chậm, quay video 4K, nhận diện khuôn mặt và chống rung quang học, cho ra hình ảnh xuất sắc không kém các thiết bị cao cấp.

top 4 smartphone chup anh do phan giai va khau do cao, gia tam trung hinh anh 4

Thiết kế chuẩn xu hướng "tai thỏ".

Ngoài ra, chất lượng camera selfie của điện thoại cũng lên tới 20MP, cho phép nhận diện khuôn mặt thông minh, cho phép mở khóa màn hình. Các thông số quan trọng khác của máy gồm: màn hình Super AMOLED cỡ 6,2 inch; chip xử lý Snapdragon 845; RAM 6GB; bộ nhớ trong 64GB; pin 3400 mAh.

Giá dự kiến: 12,99 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận