Top 5 smartphone vỏ nhôm đang 'hot'

Top 5 smartphone vỏ nhôm đang 'hot'

Blackberry Passport Silver

Passport Silver là một model smartphone khác biệt, máy sở hữu bộ khung kim loại cực kỳ chắc chắn cùng thiết kế to bản độc đáo. Chiếc điện thoại này mang trên mình bộ khung kim loại sang trọng, kết hợp với mặt lưng nhựa chất lượng cao nên cho cảm giác cầm rất thích.

Top 5 smartphone vỏ nhôm đang hot
Blackberry Passport Silver

Passport Silver sử dụng hệ điều hành BlackBerry 10 OS - hệ điều hành của hãng di động Canada, vốn nổi tiếng với sự linh hoạt, nhanh nhạy trong thao tác sử dụng và khả năng bảo mật tốt nhất trong thế giới smartphone. Passport Silver được BlackBerry trang bị viên pin dung lượng 3450mAh cho thời gian đàm thoại liên tục lên đến 23 giờ, chơi nhạc 84 giờ và thời gian chờ lên đến 444 tiếng.

Hiện Passport Silver chỉ còn số lượng rất ít ỏi tại các hệ thống chính hãng.

Giá tham khảo: 8,99 triệu đồng

 

Sony Xperia XZ

Xperia XZ là ứng cử viên sáng giá nhất trong số những smartphone cao cấp hiện nay có đủ khả năng đối đầu với iPhone 7 Apple và Galaxy S7 Edge của Samsung. Thiết kế OmniBalance cùng chất liệu Akaleido mới trên smartphone này mang đến một trải nghiệm cầm nắm khác biệt cho người dùng. Xperia XZ mang đến cho thị trường một làn gió khác biệt, nếu BlackBerry có Passport, Samsung có Galaxy S7 Edge thì Sony có Xperia XZ. Những smartphone này đều có thiết kế khác nhau nhưng đều có một điểm chung đó là sự khác biệt so với phần còn lại của thế giới.

Top 5 smartphone vỏ nhôm đang hot
Sony Xperia XZ

Sony trang bị cho Xperia XZ viên pin 2900mAh, hỗ trợ QuickCharge 3.0 của Qualcomm, máy được trang bị Qnovo và Battery Care, 2 tính năng hỗ trợ kiểm soát, báo cáo, thiết lập biểu đồ sử dụng thường ngày của người dùng rồi từ đó tối ưu hóa thời gian sạc, thời gian sử dụng cũng như kéo dài tuổi thọ của pin lên gấp 2 lần.

Giá tham khảo: 14,99 triệu đồng

 

HTC 10

HTC 10 sở hữu thiết kế lai giữa nhiều thiết bị trước đây của HTC, một chút của One M7, một chút của M8 và một tí của M9. 10 mang những đường nét sắc cạnh, mạnh mẽ không hòa lẫn. HTC cũng là một trong những công ty có triết lý thiết kế smartphone khác biệt. HTC 10 là một minh chứng cho điều ấy.

Top 5 smartphone vỏ nhôm đang hot
HTC 10

HTC 10 sử dụng tấm nền SuperLCD5 có kích thước 5,2inch với độ phân giải 2K tức 2560x1440 pixel. Màn hình này chiếm khoảng 71,1% diện tích mặt trước. Mặt trước còn có một điểm ấn tượng nữa là camera trước to tướng. HTC 10 sử dụng Qualcomm Snapdragon 820 4 nhân, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, người dùng có thể bổ sung thêm bộ nhớ của máy lên thêm 200GB nữa.

Mặc dù loa ngoài được đưa xuống phía dưới đế máy nhưng HTC 10 vẫn hỗ trợ công nghệ BoomSound, khi bật nhạc thì cả loa thoại phía trước và loa ngoài bên dưới sẽ cùng phát nhạc với cường độ âm thanh khá lớn, mình đã thử và xác nhận là công nghệ BoomSound mới này vẫn rất hiệu quả. Cổng sạc của máy đã chuyển sang dùng chuẩn USB Type-C và hỗ trợ QuickCharge 3.0, sạc kèm theo máy cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.

Giá tham khảo: 16,99 triệu đồng

 

Samsung Galaxy S7 edge

Chiếc smartphone đầu bảng của Samsung - Galaxy S7 edge sở hữu bộ khung kim loại cùng màn hinh tràn 2 cạnh đọc đáo mang đến thành công vang dội cho Samsung. Galaxy S7 edge được Samsung chăm chút tỉ mỉ từng đường nét trên thân máy, mang đến một cảm giác cầm thoải mái. Thân máy trước sau là mặt kinh cong tràn viền, Samsung tạo ra đường bo cong ôm sát viền màn hình vào thân máy rất chính xác nên cảm giác cấn tay khi cầm là hoàn toàn không có.

Top 5 smartphone vỏ nhôm đang hot
Samsung Galaxy S7 edge

Galaxy S7 edge có cấu hình rất mạnh mẽ với chip xử lý 8 nhân RAM 4GB, kết hợp với nguồn pin 3600mAh, cho thời gian thoại liên tục trên 27 tiếng và nghe nhạc trong hơn 47 giờ.

Hiện tại, S7 edge đã có mặt tại nhiều hệ thống lớn với nhiều màu sắc khác nhau như vàng, bạc, đen, xanh san hô, hồng ánh kim...

Giá tham khảo: 18,49 triệu đồng


Apple iPhone 7 và 7 Plus

iPhone 7 và 7 Plus là ứng cử viên chắc chắn phải có mặt trong danh sách này của chúng ta, bởi đây là thiết bị được người dùng săn đón nhiều nhất trên thị trường hiện nay. iPhone 7 và 7 Plus sở hữu bộ khung kim loại được hoàn thiện cao cấp, từng chi tiết nhỏ được chăm chút tỉ mỉ mang đến sự hoàn hảo cho một chiếc smartphone cao cấp.

Top 5 smartphone vỏ nhôm đang hot
Apple iPhone 7 và 7 Plus

iPhone 7 và 7 Plus có màn hình rộng lần lượt là 4,7 và 5,5 inch, được mở rộng dải màu hiển thị cùng camera kép mang đến trải nghiệm hình ảnh và màu sắc tuyệt vời cho người sử dụng. Hệ điều hành iOS 10 được tối ưu để mang đến khả năng đáp ứng gần như tức thì mọi yêu cầu mà người dùng đưa ra. Apple trang bị cho iPhone 7 Plus bộ xử lý Apple A10 Fusion kết hợp với viên pin 2900mAh cho thời gian đàm thoại lên đến 21 tiếng và chờ 384 giờ.

Giá tham khảo: từ 18,79 triệu cho iPhone 7 và 22,19 triệu đồng cho iPhone 7 Plus

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận