Top những chiếc điện thoại màn hình tràn viền giá hấp dẫn của OPPO

Top những chiếc điện thoại màn hình tràn viền giá hấp dẫn của OPPO

Top những chiếc điện thoại màn hình tràn viền giá hấp dẫn của OPPO

Vốn được biết tới là những công nghệ cao cấp, xuất hiện trên nhiều smartphone có giá đắt đỏ. Thế nhưng OPPO đã tiên phong trong việc mang những công nghệ nầy xuống điện thoại tầm trung để giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm hơn. ĐIển hình là OPPO F5, OPPO F5 Youth hay OPPO F5 Đỏ (phiên bản cao cấp).

OPPO F5

Top những chiếc điện thoại màn hình tràn viền giá hấp dẫn của OPPO - Ảnh 2.

Trong ngày ra mắt tại Nha Trang vào đầu tháng 11/2017, đại diện OPPO Việt Nam cho biết đây sẽ là chiếc smartphone đầu tiên mở màn cho chiến lược điện thoại màn hình tràn viền của hãng trong thời gian tới.

Máy sở hữu vỏ nguyên khối và màn hình tràn viền tỷ lệ siêu rộng 18:9 cho cảm giác liền mạch, cứng cáp và cao cấp. Sử dụng màn hình tràn viền cũng giúp người dùng cầm máy bằng một tay dễ dàng hơn, dù có kích thước màn 6 inch nhưng tổng thể máy chỉ to ngang với chiếc điện thoại màn hình 5.5 inch thông thường.

Nói tới OPPO F5, khó có thể không nhắc đến camera selfie với độ phân giải 20 MP cùng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI. Trí tuệ nhân tạo được sử dụng trên F5 hỗ trợ chụp càng nhiều càng đẹp bởi máy có thể “tự học”qua mỗi lần chụp để cho ra bức hình đẹp nhất. Chắc chắn camera này sẽ làm hài lòng những “selfie-er” khó tính nhất.

Tính tới thời điểm hiện tại, OPPO F5 vẫn là một trong số ít smartphone trên thị trường có mức giá tầm trung nhưng sở hữu cấu hình mạnh mẽ, màn hình tràn viền, camera selfie AI cùng tính năng bảo mật vân tay hoặc dận diện khuôn mặt. Giá chỉ 6,990,000 dồng.

OPPO F5 Youth

Top những chiếc điện thoại màn hình tràn viền giá hấp dẫn của OPPO - Ảnh 3.

Là “phiên bản thanh xuân” của OPPO F5, F5 Youth hướng tới đối tượng người dùng trẻ với việc giảm bớt “số chấm” của camera để giảm giá thành.

Dù camera selfie có độ phân giải 16 MP và camera sau 13 MP nhưng F5 Youth vẫn được giữ lại tính năng chụp ảnh với trí tuệ nhân tạo AI, màn hình tràn viền thời thượng và hệ thống bảo mật khuôn mặt. Ngoài ra, F5 Youth còn được “tăng lực” bởi hệ điều hành Color OS mới nhất với điều khiển cử chỉ tiện dụng.

OPPO F5 Youth có thiết kế không thay đổi so với F5, điểm khác biệt chỉ nằm ở dải ăn-ten ở mặt lưng. Đây là lựa chọn hợp lý với người trẻ bởi những tính năng cao cấp vẫn được giữ nguyên nhưng mức giá lại “dễ chịu” hơn nhiều so với OPPO F5.

OPPO F5 Đỏ

Top những chiếc điện thoại màn hình tràn viền giá hấp dẫn của OPPO - Ảnh 4.

Bên cạnh màn hình tràn viền, camera selfie AI và bảo mật hình ảnh/vân tay, bản nâng cấp của OPPO F5 còn có đặc điểm nhận dạng là vỏ màu đỏ nổi bật, cá tính. Cấu hình của máy được nâng lên 6GB RAM, ROM 64GB hỗ trợ đa nhiệm mượt mà hơn nhiều so với bản thường, đi cùng với đó là bộ nhớ mới 64GB cho phép lưu trữ dữ liệu, hình ảnh xả phanh.

Đây là chiếc smartphone sử dụng màn hình tràn viền cao cấp nhất của OPPO tính tới thời điểm hiện tại. Với thiết kế nguyên khối, camera selfie sử dụng trí tuệ nhân tạo cùng mức giá vô cùng hợp lý, khó có thể tìm được chiếc smartphone nào vượt mặt được F5 Đỏ ở thời điểm hiện tại.

Bộ 3 smartphone màn hình tràn viền của OPPO liên tục “cháy hàng” tại các đại lý, đưa OPPO trở thành nhà sản xuất điện thoại hàng đầu trong việc hỗ trợ người dùng tầm trung tiếp cận với các công nghệ cao cấp.

Top những chiếc điện thoại màn hình tràn viền giá hấp dẫn của OPPO - Ảnh 5.

Trong tháng “Kỷ nguyên màn hình tràn”, khi khách hàng đặt mua các sản phẩm smartphone nói trên tại hệ thống Thế Giới Di Động trên toàn quốc sẽ được hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% cùng rất nhiều quà tặng hấp dẫn từ OPPO. Hãy tới ngay cửa hàng gần nhất để trải nghiệm và sắm cho mình chiếc điện thoại đang gây bão thị trường dịp cuối năm này nhé!

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận