Top smartphone chụp ảnh đẹp, chơi game mượt chỉ với giá 5 triệu đồng

Top smartphone chụp ảnh đẹp, chơi game mượt chỉ với giá 5 triệu đồng

Chấm dứt kỷ nguyên của điện thoại “cục gạch”, điện thoại cảm ứng đang ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Chỉ cần bỏ ra khoảng 5 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu trong tay một thiết bị có màn hình vừa cỡ tay cầm, tích hợp nhiều tiện ích cơ bản và thiết kế cũng không kém phần bắt mắt.

Dưới đây là danh sách 5 gợi ý cho những ai muốn tìm cho mình những chiếc điện thoại thông minh khoảng 5 triệu đồng “hot” nhất tháng 8.

1. Samsung Galaxy J6

Sở hữu vỏ nhựa nguyên khối tròn trịa, kích cỡ màn hình 5,6 inch vừa tay cầm, Galaxy J6 dành cho những ai thích sử dụng smartphone cho những mục đích cơ bản. Bên trong, phần cứng đủ để cung cấp sức mạnh tầm trung tới người dùng: chip Exynos 7870; RAM 3GB; bộ nhớ trong 32GB; pin 3000 mAh.

top smartphone chup anh dep, choi game muot chi voi gia 5 trieu dong hinh anh 1

Galaxy J6 đã không còn phím Home vật lý.

Khả năng quay video, chụp ảnh của máy cũng đạt mức khá với camera trước và sau đơn có độ phân giải lần lượt là 8MP và 13MP. Cả hai đều cho ảnh đẹp và chi tiết, không quá ảo diệu như các thiết bị ở cùng tầm giá. Ở đằng sau, cảm biến vân tay nằm ngay dưới camera, giúp người dùng nâng thêm phần bảo mật.

Giá niêm yết: 4,79 triệu đồng.

2. Huawei Nova 2i

Có ngoại hình gần giống với Galaxy J6 nhưng Nova 2i nổi bật hơn cả với màn hình kích thước lớn – 5,9 inch; tỷ lệ 18:9 nên cũng không quá cồng kềnh. Không những thế, bộ nhớ của máy cũng lớn hơn nhiều: RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB; hiệu năng mạnh với chip Hisilicon Kirin 659 và pin cũng lớn hơn – 3340 mAh.

top smartphone chup anh dep, choi game muot chi voi gia 5 trieu dong hinh anh 2

Bộ nhớ lớn và kích thước màn hình là ưu điểm của máy.

Ấn tượng hơn, sản phẩm có tới 4 camera: camera trước và sau đều là camera kép. Đây quả thực là điều vô cùng hấp dẫn với những ai đam mê chụp ảnh. Cụm camera sau (16MP + 2MP) và camera trước (13MP + 2MP) đều hỗ trợ chụp ảnh chân dung xóa phông, cho ảnh selfie lung linh nhất.

Giá niêm yết: 4,99 triệu đồng.

3. Oppo A3s

Oppo A3s “chạy” theo chuẩn xu hướng “notch” của iPhone X và camera sau kép ngang như iPhone 7 Plus, viền màn hình siêu mỏng. Đây là chiếc điện thoại có màn hình lớn nhất trong danh sách này – 6,2 inch; pin “khủng” nhất – 4230 mAh, cung cấp trải nghiệm chơi game thoải mái nhất.

top smartphone chup anh dep, choi game muot chi voi gia 5 trieu dong hinh anh 3

Phiên bản màu đỏ của Nova 2i.

Giống như Nova 2i, camera sau kép 13MP + 2MP của Oppo A3s có khả năng xóa phông ở mức khá, màu sắc hài hòa, cho người dùng thoải mái sống ảo. Đặc biệt, camera selfie 8MP cho khả năng chụp góc rộng, giúp chụp nhóm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Các thông số kỹ thuật còn lại của chiếc điện thoại này gồm: chip Snapdragon 450; RAM 3GB; bộ nhớ trong 32GB;

Giá niêm yết: 4,99 triệu đồng.

4. Nokia 6

Nếu muốn có trải nghiệm phong cách cổ điển, bạn có thể tham khảo Nokia 6 với nút Home vật lý, viền màn hình dày và tỷ lệ màn hình kiểu cũ. Khi cầm trên tay, điện thoại sẽ mang lại cảm giác chắc chắn nhờ vỏ nhôm nguyên khối. Tuy nhiên, hiệu suất của máy có phần đuối hơn vì chỉ được trang bị chip Snapdragon 430; RAM 3GB; bộ xử lý đồ họa  Adreno 505.

top smartphone chup anh dep, choi game muot chi voi gia 5 trieu dong hinh anh 4

Nokia 6 có vẻ đẹp cổ điển.

Bù lại, camera chính 16MP với khẩu độ rộng f2.0 cho ảnh chụp chi tiết và rõ ràng. Camera selfie 8MP của máy cũng có chế độ làm đẹp và hỗ trợ mở khóa khuôn mặt, không thua kém bất kỳ “đối thủ” tầm trung nào. Các thông số quan trọng khác của Nokia 6 gồm: màn hình 5,5 inch; pin 3000 mAh; hệ điều hành Android 7.0.

Giá niêm yết: 4,99 triệu đồng.

5. Sony Xperia X

Có giá bán ngang với các sản phẩm khác trong danh sách nhưng dường như Xperia X ít nhận được sự chú ý hơn. Phong cách thiết kế nhôm nguyên khối của dòng Xperia vẫn được giữ lại trên thiết bị này nên sẽ gây cảm giác đơn điệu cho người dùng.

top smartphone chup anh dep, choi game muot chi voi gia 5 trieu dong hinh anh 5

Thiết kế vỏ nhôm nguyên khối cổ điển của Xperia X.

Tuy vậy, phần cứng tích hợp bên trong chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng khi trải nghiệm thực tế: chip Snapdragon 650; RAM 3GB; bộ nhớ trong 64GB; camera sau 23MP; camera trước 13MP. Điểm trừ lớn của Xperia X là màn hình hơi nhỏ - 5 inch và pin dung lượng thấp – 2620 mAh, cung cấp tuổi thọ pin ngắn hơn.

Giá niêm yết: 4,99 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận