Top smartphone cực "HOT" mới lên kệ trong tháng 5

Top smartphone cực "HOT" mới lên kệ trong tháng 5

1. Galaxy S9+ Blue Coral (Xanh san hô)

Phiên bản Galaxy S9+ màu Xanh san hô – Blue Coral là tùy chọn dành cho những ai yêu thích đi biển trong hè này. Ngoài sự khác biệt về mặt lưng kính màu xanh, cấu hình bên trong của máy không khác so với bản chuẩn.

top smartphone cuc

Chân dung Galaxy S9+ Blue Coral (Xanh san hô).

Các thông số kỹ thuật bên trong Galaxy S9+ Blue Coral gồm: màn hình vô cực Super AMOLED cỡ 6,2 inch (độ phân giải Quad HD+); chip xử lý Exynos 9810; RAM 6GB; camera sau kép 12MP; camera selfie 8MP; pin 3500 mAh. Một số tính năng đáng chú ý của sản phẩm là: quét dấu vân tay, nhận diện khuôn mặt, sạc nhanh, sạc không dây.

Giá bán của tùy chọn bộ nhớ trong 64GB: 23,49 triệu đồng.

2. Huawei P20 Pro

Hiện tại, Huawei P20 Pro đã về tới Việt Nam theo đường xách tay. Phần đông người dùng hào hứng muốn sở hữu thiết bị này vì chúng có tới 3 camera sau (40MP, 20MP và 8MP), cung cấp ảnh chụp “chất” hơn cả iPhone X hay cặp Galaxy S9 mới. Không những vậy, điện thoại còn được quản lý hiệu năng bởi chip Kirin 970, mạnh mẽ không kém các sản phẩm cao cấp .

top smartphone cuc

Hệ thống 3 camera ấn tượng của Huawei P20 Pro.

Đặc biệt, máy còn có thêm tùy chọn màu chạng vạng – Twilight độc đáo, giúp người dùng thể hiện đẳng cấp của mình. Điểm cộng khác của P20 Pro là vẫn giữ lại phím Home vật lý, hỗ trợ quét vân tay bảo mật tiện lợi hơn so với vị trí mặt sau. Các thông số còn lại của smartphone gồm: màn hình IPS LCD cỡ 6,1 inch rộng rãi; RAM lớn 6GB; bộ nhớ trong 128GB; camera selfie 24MP; pin “khủng” 4000 mAh; phiên bản hệ điều hành mới nhất Android 8.1 Oreo.

Giá tham khảo: 22,99 triệu đồng.

3. Oppo F7 Black Diamond

Oppo F7 thực tế đã được bán ra cách đây vài tuần và phiên bản màu Đen kim cương được xem là làm nóng thêm thị trường tầm trung. Máy được bao phủ bởi màu đen tuyền 3D đầy mê hoặc, vừa mạnh mẽ, vừa cao cấp, dự kiến sẽ thu hút sự chú ý của cánh mày râu.

top smartphone cuc

Màu đen kim cương cực sang của Oppo F7.

Hưởng ứng đúng xu thế “tai thỏ” thời thượng, sản phẩm của “chuyên gia selfie” Oppo khoác lên mình vẻ ngoài sang chảnh hơn bao giờ hết. Không kém cạnh các thiết bị đắt tiền khác, Oppo F7 cũng có màn hình lớn 6,23 inch với viền siêu mỏng; camera selfie hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt.

Đáng tiếc, camera của máy chỉ là đơn 25MP thay vì kép. Bù lại, điện thoại lại được cung cấp sức mạnh bởi chip Helio P60 khá “trâu”, và pin 3400 mAh trên điện thoại hứa hẹn có thể “chiến” bất cứ game di động nào. Máy có hai phiên bản bộ nhớ RAM 4GB + ROM 64 GB, hoặc RAM 6 GB + ROM 128 GB với giá bán 7,99 triệu đồng và 9,99 triệu đồng tương ứng với mỗi phiên bản.

4. Galaxy A6, Galaxy A6+

Sau bộ đôi Galaxy A8/ Galaxy A8+, cặp Galaxy A6, Galaxy A6+ là những sản phẩm tầm trung tiếp theo của Samsung được ưu ái tích hợp màn hình vô cực. Hai thiết bị sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động với cảm biến vân tay đặt dưới camera sau. Bốn tùy chọn màu sẵn có của Galaxy A6, Galaxy A6+ gồm: Đen, Vàng, Xanh và Tím Hoa oải hương lavender.

Với Galaxy A6+, người dùng sẽ có được trải nghiệm camera sau kép 16MP và 5MP trong khi Galaxy A6 chỉ có camera trước và sau đơn với độ phân giải 16MP. Không những vậy, camera selfie của Galaxy A6+ cũng có chất lượng lên tới 24MP. Cả hai mẫu smartphone đều được cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon 625 và bộ nhớ trong 32GB với RAM 3GB (Galaxy A6) và RAM 4GB (Galaxy A6+).

top smartphone cuc

Các tùy chọn màu của Galaxy A6+ 2018.

Ngoài ra, các thông số kỹ thuật khác của Galaxy A6+ cũng lớn hơn: màn hình 6 inch (độ phân giải Full HD+); pin 3500 mAh. Ngược lại, “người anh em” của nó chỉ sở hữu màn hình 5,6 inch (độ phân giải HD+), pin 3000 mAh nhỏ hơn.

Giá bán dự kiến: từ 8 triệu đồng.

5. Huawei Nova 3e Hồng

Huawei Nova 3e là chiếc điện thoại thông minh mới được ra mắt trong thời gian gần đây và phiên bản màu hồng cực nữ tính đang chuẩn bị được tung ra thị trường. Phiên bản màu này thích hợp cho những chị em yêu thích sự nữ tính và dịu dàng, kiêu sa.

top smartphone cuc

Huawei Nova 3e cũng có "tai thỏ".

Ngoài thiết kế màn hình tràn viền và “tai thỏ”, khá giống iPhone X, Huawei Nova 3e cũng có màn hình rất lớn – 5,84 inch; camera sau kép (16MP + 2MP); hỗ trợ chụp ảnh xóa phông và mở khóa khuôn mặt. Các thông số đáng nể khác của máy gồm: chip HiSilicon Kirin 659; RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB; camera selfie 16MP; pin 3000 mAh.

Giá dự kiến: 6,99 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận