Top smartphone đáng mua tầm giá 10 đến 15 triệu hiện nay

Top smartphone đáng mua tầm giá 10 đến 15 triệu hiện nay

1. Samsung Galaxy A8/A8+

Bộ đôi smartphone mới nhất của Samsung sở hữu ngôn ngữ thiết kế cao cấp thừa hưởng từ chiếc Galaxy S. Với hai mặt kính cường lực, viền kim loại cùng những đường cong "gợi cảm" tôn lên vẻ bóng bẩy và sang trọng cho Galaxy A8/A8+ .

Top smartphone đáng mua tầm giá 10 đến 15 triệu hiện nay

Tuy nhiên điểm nhấn lớn nhất trên bộ đôi này lại ở camera selfie kép với camera chính 16 MP và camera phụ 8 MP giúp mang tới những tấm ảnh xóa phông ấn tượng. Ngoài ra, camera trước còn hỗ trợ khả năng lấy nét tự động cùng tính năng Auto HDR giúp những bức ảnh selfie chất lượng cao hơn ngay trong những điều kiện ánh sáng khó.

Top smartphone đáng mua tầm giá 10 đến 15 triệu hiện nay

Galaxy A8 có giá 10.990.000 VNĐ được trang bị màn hình tràn viền 5,6 inch tỷ lệ 18,5:9, vi xử lý Exynos 7885, 4 GB RAM, 32 GB bộ nhớ trong, camera sau độ phân giải 16 MP F/1.7, pin 3.000 mAh. Máy có khả năng chống bụi, nước chuẩn IP68 cùng tính năng thanh toán không cần thẻ Samsung Pay. Galaxy A8 + có mức giá 13.490.000 VNĐ khác biệt ở màn hình tràn viền 6 inch, RAM 6 GB cùng viên pin lớn hơn với dung lượng đạt 3.500 mAh.

Là sự tổng hòa giữa thiết kế cao cấp và tính năng mới cùng mức giá chỉ bằng 1/2 các sản phẩm cao cấp, bộ đôi Galaxy A8/A8+ rõ ràng có được sức hút mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại trong mức giá 10 đến 15 triệu đồng hiện nay.

2. Apple iPhone 7

iPhone của Apple luôn có sức hút to lớn đối với người tiêu dùng Việt Nam, và iPhone 7 cũng không ngoại lệ. Dù đã được thay thế bằng iPhone 8 nhưng sản phẩm ra mắt cuối 2016 vẫn đủ sức đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng hiện nay.

Top smartphone đáng mua tầm giá 10 đến 15 triệu hiện nay

iPhone 7 sở hữu màn hình Retina 4,7 inch, có thể hơi nhỏ với nhiều người. Tuy nhiên nhờ vậy sản phẩm của Apple nhỏ gọn và dễ dàng mang theo hay thao tác sử dụng hằng ngày. Máy trang bị vi xử lý Apple A10 Fusion, 2 GB RAM, bộ nhớ trong 32/128/256 GB tùy phiên bản, viên pin 1.960 mAh. Không có camera kép như phiên bản Plus, iPhone 7 có camera sau 12 MP F/1.8 vẫn đủ để cho ra những bức ảnh có chất lượng cao. Camera trước của máy có độ phân giải 7 MP F/2.2.

Hiện tại iPhone 7 phiên bản 32 GB người dùng có thể tìm mua sản phẩm chính hãng tại các cửa hàng nhỏ lẻ với mức giá tốt, chỉ từ 14,5 - 15 triệu đồng. Hệ sinh thái iOS ổn định, phụ kiện dành cho iPhone tại Việt Nam rất đa dạng cùng sức hút từ thương hiệu Apple giúp iPhone 7 sẽ là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc cận cao cấp năm nay.

3. Samsung Galaxy Note FE

Sản phẩm tiếp theo cũng đến từ Samsung. Galaxy Note FE là phiên bản đặc biệt dành cho những người yêu quý dòng sản phẩm trang bị chiếc bút S-Pen đặc biệt của hãng điện tử Hàn Quốc. Là những chiếc Galaxy Note 7 được thay viên pin mới, đây là lựa chọn hợp túi tiền với khách hàng mong muốn trải nghiệm sử dụng dòng Note cao cấp khi rẻ hơn chiếc Galaxy Note8 tới gần chục triệu đồng.

Top smartphone đáng mua tầm giá 10 đến 15 triệu hiện nay

Ngoài viên pin mới dung lượng 3.200 mAh, Galaxy Note FE vẫn giữ nguyên cấu hình của chiếc Note7 trước đó. Máy sở hữu thiết kế cong tràn hai cạnh mềm mại với màn hình Super AMOLED 5,7 inch, vi xử lý Exynos 8890, 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Camera sau trên máy có độ phân giải 12 MP trong khi camera trước là 5 MP. Máy còn có khả năng chống bụi, nước chuẩn IP68, các tính năng như bảo mật quét mống mắt, Samsung Pay.

Hiện tại Galaxy Note FE được bán chính hãng với giá 13.990.000 VNĐ. Sản phẩm hứa hẹn một trải nghiệm cao cấp với cây bút S-Pen nổi bật cùng cấu hình mạnh mẽ, đầy đủ tính năng mới.

4. Nokia 8

Là sản phẩm cao cấp nhất của Nokia ở thời điểm hiện tại, đánh dấu sự trở lại của ông hoàng điện thoại một thời, Nokia 8 được trang bị cấu hình mạnh nhất phân khúc. Với vi xử lý Snapdragon 835 vốn chỉ xuất hiện ở phân khúc cao cấp, sản phẩm tới từ Nokia đang cho người tiêu dùng một lựa chọn mạnh mẽ với mức giá hấp dẫn.

Top smartphone đáng mua tầm giá 10 đến 15 triệu hiện nay

Ngoài vi xử lý rất mạnh, Nokia 8 còn có những trang bị khác đủ hấp dẫn người dùng như 4 GB RAM, 64 GB bộ nhớ trong, có hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài. Camera kép phía sau cùng độ phân giải 13 MP mang tới khả năng chụp xóa phông, đồng thời nâng cao thêm chất lượng ảnh chụp ra. Camera trước của máy cũng có độ phân giải 13 MP. Nokia 8 có thiết kế nguyên khối khá nhỏ gọn nhờ màn hình IPS LCD 5,3 inch.

Sản phẩm đang được phân phối chính hãng với giá 12.990.000 VNĐ. Mức giá có thể nói rất tốt với những ai mong muốn sở hữu một smartphone có cấu hình mạnh cùng camera kép chất lượng phía sau.

5. Sony Xperia XZs

Là phiên bản nâng cấp của chiếc Xperia XZ, XZs được trang bị thêm công nghệ Motion Eye giúp máy có khả năng quay video slow motion lên tới 960 fps. Đây là mức rất cao khi so với nhiều smartphone cao cấp khác hiện nay mới chỉ dừng lại ở mức 240 fps, từ đó mang tới cho người dùng những góc nhìn mới lạ qua ống kính của Xperia XZs.

Top smartphone đáng mua tầm giá 10 đến 15 triệu hiện nay

Sản phẩm vẫn giữ thiết kế cao cấp tương tự người tiền nhiệm và áp dụng tới mẫu XZ1 mới nhất hiện tại. Vẻ ngoài vuông vức, góc cạnh tạo nên sự khác biệt cho Xperia XZs trước các mẫu smartphone khác vốn quen thuộc với những đường bo cong.

Về cấu hình, Xperia XZs sử dụng vi xử lý Snapdragon 820, 4 GB RAM, 64 GB bộ nhớ trong, có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, viên pin 2.900 mAh, camera sau 19 MP, camera trước 13 MP. Màn hình IPS LCD 5,2 inch giữ cho sản phẩm của Sony kích thước vừa phải. Máy còn có cảm biến vân tay được tích hợp bên trong nút nguồn đặt ở cạnh phải cùng khả năng chống bụi, nước chuẩn IP68.

Sony Xperia XZs đang bán với giá 12.990.000 VNĐ, mức hợp lý cho một sản phẩm có tính năng quay phim cao cấp cùng thiết kế khác biệt vừa mới ra mắt hồi đầu năm 2017.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận