Top smartphone giá dưới 4 triệu tràn viền cực “chất”

Top smartphone giá dưới 4 triệu tràn viền cực “chất”

1. Galaxy J4

Tuy rằng có giá bán thấp hơn nhiều nhưng trải nghiệm khi cầm trên tay của Galaxy J4 không thua kém gì Galaxy J7 Pro nhờ thiết kế màn hình tràn viền. Với kích cỡ màn hình Super AMOLED chỉ 5,5 inch và độ phân giải Full HD, tỷ lệ 16:9 truyền thống, điện thoại mang tới hình ảnh khá sống động và sắc nét.

top smartphone gia duoi 4 trieu tran vien cuc “chat” hinh anh 1

Thiết kế vừa vặn tay cầm của Galaxy J4.

Với chip Exynos 7570; RAM 2GB; bộ nhớ trong 16GB kèm pin 3000 mAh, Galaxy J4 đủ sức mạnh để thực hiện các tác vụ cơ bản. Không những vậy, điện thoại cũng hỗ trợ tính năng đa nhiệm 2 ứng dụng cùng lúc – App Pair vô cùng tiện ích; camera trước và sau chất lượng 5MP và 13MP cho ảnh chụp khá đẹp. Các tùy chọn màu siêu “hot” của sản phẩm gồm: Tím, đen và vàng đồng.

Giá tham khảo: 3,79 triệu đồng.

2. Huawei Y7 Pro

Chắc chắn người dùng sẽ choáng ngợp với màn hình tràn viền cỡ “khủng” 5,99 inch của Huawei Y7 Pro. Mặc dù có vỏ nhựa rẻ tiền nhưng máy vẫn được phủ bóng, cho cảm giác sang chảnh và cao cấp hơn; camera sau kép 13MP + 2MP trên điện thoại cũng hỗ trợ chụp ảnh xóa phông và tích hợp nhiều chế độ chụp ấn tượng.

top smartphone gia duoi 4 trieu tran vien cuc “chat” hinh anh 2

Các phiên bản màu của Huawei Y7 Pro.

So với Galaxy J4, sản phẩm này có phần cứng mạnh hơn một chút với chip Snapdragon 430; RAM 3GB; bộ nhớ trong 32GB; camera selfie 8MP với cùng viên pin 3000 mAh. Điểm cộng của chiếc smartphone giá rẻ Huawei là có thêm tính năng mở khóa khuôn mặt – hiếm thấy trên phân khúc giá này.

Giá tham khảo: 3,99 triệu đồng.

3. Vivo Y71

Đây là mẫu điện thoại thông minh giá rẻ mới nhất của Vivo ở thời điểm hiện tại. Ngoài có màn hình tràn cạnh cỡ 6 inch; thiết bị cũng có khả năng mở khóa khuôn mặt như Huawei Y7 Pro. Xét về thông số kỹ thuật, sản phẩm  cung cấp hiệu năng tương đương như Huawei Y7 Pro nhờ chip Snapdragon 425; RAM 3GB; bộ nhớ trong 16GB.

top smartphone gia duoi 4 trieu tran vien cuc “chat” hinh anh 3

Máy có viền màn hình siêu mỏng.

Bên cạnh đó, viên pin tích hợp bên trong có dung lượng lớn – 3360 mAh, cung cấp khả năng sử dụng lâu hơn. Mặc dù chỉ có camera sau đơn 13MP nhưng Vivo Y71 cũng có khả năng chụp ảnh ngược sáng HDR ấn tượng, hỗ trợ lấy nét nhanh, giúp người dùng nhanh chóng lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất. Ở phía trước, camera selfie 5MP cũng được trang bị đi kèm công nghệ làm đẹp trí thông minh nhân tạo AI Beauty, đem lại hình ảnh long lanh hơn bao giờ hết.

Giá tham khảo: 3,99 triệu đồng.

4. Nokia 5

Trong danh sách này, màn hình tràn cạnh của Nokia 5 có kích cỡ nhỏ bé nhất, chỉ 5,2 inch. Bù lại, do có thiết kế vỏ nhôm nguyên khối nên máy cũng cho trải nghiệm khá vừa và chắc tay khi sử dụng. Mặc dù là thế hệ smartphone 2017 nhưng phần cứng của máy cũng không thua kém các sản phẩm giá rẻ khác: chip Snapdragon 430; RAM 2GB; bộ nhớ trong 16GB; pin 3000 mAh.

top smartphone gia duoi 4 trieu tran vien cuc “chat” hinh anh 4

Ngoại hình cứng cáp là ưu điểm của Nokia 5.

Ngoài ra, cặp camera trước và sau chất lượng 8MP và 13MP của máy cũng cho ảnh chụp chân thực, không quá ảo diệu như Galaxy hay dòng điện thoại Oppo.

Giá tham khảo: 3,86 triệu đồng.

5. Oppo A71 2018

top smartphone gia duoi 4 trieu tran vien cuc “chat” hinh anh 5

Máy có hiệu năng mạnh mẽ nhờ chip Snapdragon 450.

Oppo A71 2018 cũng là một lựa chọn không tồi trong phân khúc giá dưới 4 triệu vì có cấu hình ngang với các “đối thủ” khác: chip Snapdragon 450; RAM 2GB; bộ nhớ trong 16GB; pin 3000 mAh. Giống như Nokia 5, sản phẩm chỉ có màn hình cỡ 5,2 inch; camera trước và sau có độ phân giải 5MP và 13MP cũng hỗ trợ xóa phông chuyên nghiệp.

Giá tham khảo: 3,69 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận