Top smartphone màn hình lớn, pin khủng trong mức giá "ngon" nhất

Top smartphone màn hình lớn, pin khủng trong mức giá "ngon" nhất

Sự xuất hiện ngày càng nhiều các smartphone mang tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn vừa phù hợp với túi tiền, vừa đáp ứng được những nhu cầu riêng biệt của mình.

Một trong những nhu cầu khá cơ bản khi sử dụng smartphone của nhiều người dùng chính là để giải trí - cụ thể là lướt web, xem phim, chơi game và nghe nhạc - và để đáp ứng tốt những nhu cầu này, thì smartphone đòi hỏi cần có một màn hình lớn để trải nghiệm tốt hơn, đồng thời pin phải khủng để đáp ứng nhu cầu sử dụng cả ngày dài từ người dùng.

Và nếu bạn đang tìm kiếm smartphone có màn hình lớn và pin khủng thì những smartphone dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

1. Oppo F7

Màn hình 6,23 inch

Pin 3400 mAh

top smartphone man hinh lon, pin khung trong muc gia

Oppo F7 là mẫu smartphone mới nhất được trình làng và lên kệ ngay trong tháng 4 này. Nó gây ấn tượng với thiết kế thời thượng như màn hình tràn viền kết hợp tai thỏ, camera selfie siêu khủng và mức giá hời.

Màn hình của máy là màn hình LCD kích cỡ 6,23 inch với độ phân giải 1080 x 2280 pixel; tỷ lệ khung hình 19:9. Camera trước luôn là tâm điểm của dòng sản phẩm Oppo, không hổ danh là “chuyên gia selfie” -  “Selfie Expert”. Trên Oppo F7, cảm biến có độ phân giải lên tới 25MP; khẩu độ f/2.0 với nhiều tính năng đi kèm.

Cung cấp sức mạnh cho Oppo F7 là con chip MediaTek P60 (gồm tám lõi – octa core, tốc độ 2GHz); RAM tùy chọn 4GB/ 6GB tương ứng với bộ nhớ trong 64GB/ 128GB. Viên pin dung lượng lên đến 3400 mAh.

Oppo F7 đã được cài đặt sẵn phiên bản hệ điều hành Android 8.0 Oreo mới nhất và giao diện người dùng Color OS 5.0 với khả năng tùy biến linh hoạt. Oppo F7 có 2 phiên bản RAM 4GB/ROM 64GB và RAM 6GB/ROM 128GB với giá tương ứng là 7,99 triệu đồng và 9,99 triệu đồng.

2. Xiaomi Redmi 5 Plus

Màn hình 5.99 inch

Pin: 4000 mAh

top smartphone man hinh lon, pin khung trong muc gia

Ra mắt cuối năm 2017, Redmi 5 Plus mang tới cho người dùng một dòng smartphone tràn viền thời thượng khi sở hữu màn hình tỷ lệ 18:9 tràn viền ấn tượng cùng hiển thị Full HD+ xuất sắc. Đi kèm với đó là vi xử lý Snapdragon 625 RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu chơi game, xem phim trực tuyến từ người dùng. 

Đương nhiên, dung lượng pin tới 4000 mAh với thời gian sử dụng đến 2 ngày và thời gian chờ tới 12 ngày chắc chắn sẽ làm hài lòng những ai cần mua smartphone pin khủng để đáp ứng nhu cầu sử dụng nhiều của mình. 

Ngoài ra, ngon nhất là phải kể tới mức giá chỉ chưa tới 4 triệu đồng, chắc chắn sẽ phù hợp với túi tiền bất cứ người dùng nào.                                                              

3. Nokia 7 Plus

Màn hình: 6 inch

Pin: 3800 mAh

top smartphone man hinh lon, pin khung trong muc gia

Nokia 7 Plus là bản nâng cấp của Nokia 7 được HMD Global cho ra mắt mới đây và được bán trên thị trường Việt Nam với mức giá tầm 9 triệu. Smartphone này mang tới cho người dùng một smartphone vố màn hình tràn viền Full HD+ tuy cạnh dưới vẫn hơi dày. 

Điểm nổi bật nhất chsinh là cụm camera kép chinhs ử dụng ống kính Zeiss cho khả năng zoom quang học 2x và xóa phông chủ động chắc chắn nó sẽ là một trong những smartphone chụp ảnh đẹp nhất trong tầm giá của  mình.

4. Mobiistar Prime X Max

Màn hình: 6 inch

Pin: 4010 mAh

top smartphone man hinh lon, pin khung trong muc gia

Mobiistar Prime X Max mang tới người dùng một smartphone với 4 camera chia đều cho cả phía trước và phía sau nên khỏi cần bàn cũng biết chất lượng chụp ảnh trên smartphone này tuyệt vời cỡ nào. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu màn hình tràn viền khá rộng với độ phân giải HD+ chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu từ người dùng về khả năng hiển thị khi xem phim, chơi game...

Bên cạnh đó, máy còn sở hữu vi xử lý Media Tek Helio P25 đi kèm RAM 4GB đi kèm bộ nhớ trong 64GB hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt ngay cả với các game đồ họa cao. Trong khi đó, mức giá chưa tới 6 triệu đồng của sản phẩm này thực sự quá là ngon so với những gì mang lại.

5. Xiaomi Mi Max 2

Màn hình: 6.4 inch

Pin: 5,300 mAh

top smartphone man hinh lon, pin khung trong muc gia

Mi Max 2 chắc chắn là một chiếc binh tuyệt vời từ nhà sản xuất smartphone Trung Quốc, với màn hình tràn viền 6.4 inch hiển thị Full HD và tính năng chia màn hình cực ấn tượng. Ngoài ra, máy còn được trang bị camera chính 12MP đi kèm với camera selfie 5MP cho khả năng chụp ảnh khá là tuyệt vời.

Và đặc biệt máy được trang bị viên pin tới 5300 mAh với thời gian sử dụng liên tục lên tới 53 giờ, và thời gian chờ tớ vài ngày. Cùng vưới đó là công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0 giúp đáp ứng được nhu cầu sử dụng smartphone với mật độ cao từ người dùng.

6. Zenfone Max Pro M1

Màn hình: 6 inch

Pin: 5000 mAh

top smartphone man hinh lon, pin khung trong muc gia

Smartphone mới từ Asus vừa được cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ với hàng loạt các tính năng khủng như là chip Snapdragon 636 mới mạnh  mẽ hơn. Màn hình tràn viền cong 2 cạnh với kích thước 5.99 inch và độ phân giải Full HD+ ấn tượng.

Đương nhiên thời lượng pin 5000 mAh chính là điểm sáng lớn nhất của smartphone này khi mà mang lại cho người dùng thời gian sử dụng lên tới vài ngày, cùng thời gian chờ có thể tới hàng tuần. Ngoài ra, giá của smartphone này còn rất ấn tượng vì quá rẻ khi chỉ dao động từ 3,2 triệu đồng tới dưới 5 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận