Tra tấn Vivo Nex S: chắc chắn đến bất ngờ

Tra tấn Vivo Nex S: chắc chắn đến bất ngờ

Tra tấn Vivo Nex S: chắc chắn đến bất ngờ ảnh 1
Vivo Nex S là smartphone chứa hàm lượng sáng tạo cao bậc nhất của nửa đầu năm 2018 với nhiều đột phá cả về mặt công nghệ lẫn phần cứng. Tuy nhiên, sự hoài nghi về độ bền của một chiếc điện thoại Trung Quốc không hẳn là không có.
Tra tấn Vivo Nex S: chắc chắn đến bất ngờ ảnh 2
Chính vì thế, mới đây kênh YouTube JerryRigEverything vừa thực hiện màn tra tấn với chiếc smartphone này. Tương tự các mẫu smartphone khác, Zack tiến hành ba thử nghiệm: thử chống xước, thử bẻ cong và thử đốt.
Tra tấn Vivo Nex S: chắc chắn đến bất ngờ ảnh 3
Màn hình Vivo Nex S vẫn xuất sắc vượt qua mức 6 trong thang đo độ cứng Mohs với bài kiểm tra cào xước đầu tiên. Từ mức 7 trở đi, màn hình bắt đầu xước nặng hơn.

Tra tấn Vivo Nex S: chắc chắn đến bất ngờ ảnh 4
Mặt trước và mặt sau đều là kính, màn hình của máy có khả năng chống xước rất tốt, chỉ kém kính sapphire đôi chút. Trong khi đó, cạnh máy Vivo Nes S dễ dàng bị cào xước vì là khung kim loại. Đáng chú ý cụm cảm biến vân tay trên màn hình vẫn có thể mở và hoạt động bình thường ngay cả khi bị cào xước.
Tra tấn Vivo Nex S: chắc chắn đến bất ngờ ảnh 5
Zack cũng thử độ bền camera thò thụt của Nex S, điều được rất nhiều người quan tâm. Camera này cũng bền như chính chiếc smartphone và nó cũng được làm bằng kính và kim loại.
Tra tấn Vivo Nex S: chắc chắn đến bất ngờ ảnh 6
Khi ấn nhẹ, camera sẽ hơi lún xuống nhưng sẽ nhô lên trở lại khi Zack ngừng ấn. Nếu ấn quá mạnh, camera sẽ tự động rút vào để đảm bảo an toàn.
Tra tấn Vivo Nex S: chắc chắn đến bất ngờ ảnh 7
Zack còn cố giữ chiếc camera lại không cho nó thụt vào nhưng mô-tơ khỏe và chắc khiến mục đích này không thể thực hiện. Bài thử nghiệm sau đó với lửa không gây bất ngờ vì máy dùng màn hình AMOLED nên dễ dàng để lại vệt cháy trên màn hình và không thể tự phục hồi như màn LCD.
Tra tấn Vivo Nex S: chắc chắn đến bất ngờ ảnh 8
Trong kiểm tra bẻ cong, Nex S hơi bị cong một chút mặc dù nhìn thể hình của Zack đủ thấy anh chàng này không hề yếu. Tuy nhiên, màn hình và kính hai mặt đều không bị rạn, nứt.

Như vậy, có thể thấy kết quả là Nex S vượt qua cả ba thử nghiệm một cách tuyệt vời, chứng minh rằng nó là một thiết bị bền bỉ, gây bất ngờ lớn đối với một cái tên mới như Vivo.

Theo Gsmarena

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận