Trải nghiệm sự khác biệt của Galaxy Book 10.6”

Trải nghiệm sự khác biệt của Galaxy Book 10.6”

Đánh giá cao từ giới công nghệ toàn cầu

Tuy chỉ là một tân binh vừa mới ra mắt vào đầu tháng 6 này, nhưng Galaxy Book 10.6” đã thực sự tạo nên một cú bứt phá, trên thị máy tính bảng mùa hè 2017. Công thức cho thành công của mẫu máy bảng này, không gì khác ngoài các yếu tố giúp nâng cao trải nghiệm người dùng như: Thiết kế sang trọng nhỏ gọn, cấu hình với hiệu năng vượt trội và hơn hết chính là những tính năng vô cùng độc đáo. Chính vì sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố này, nên ngay từ khi ra mắt, Galaxy Book 10.6” đã nhanh chóng chinh phục người dùng. Không ít những trang tin lớn trên thế giới đã liên tục đưa ra những lời khen tặng cho chiếc desktop trong hình dáng của tablet này. Theo trang tin nổi tiếng cnet.com, “Galaxy Book là một chiếc máy tính bảng vô cùng ấn tượng khi sở hữu sức mạnh của chiếc PC nhưng lại trong hình dáng vô cùng gọn nhẹ, với sự hỗ trợ đắc lực của bút S Pen và bàn phím”. Trong khi đó phonearena.com, khi nói về Galaxy Book lại vô cùng hào hứng với thiết kế cao cấp, mỏng nhẹ, có thể linh hoạt sử dụng với bàn phím tách rời, tùy nhu cầu người dùng.

Trải nghiệm sự khác biệt của Galaxy Book 10.6”

Thực tế trong nhiều năm qua cho thấy, không hẳn những sản phẩm được đánh giá cao trên thế giới, lại nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng Việt Nam. Vậy, với một tablet được coi là “con cưng” trên thị trường thế giới như Galaxy Book 10.6”, người dùng và các chuyên gia công nghệ Việt Nam thực sự sẽ nói gì, sau một khoảng thời gian trải nghiệm thực tế?

Ý kiến từ làng công nghệ Việt

Khác với sự khó tính thường thấy, giới công nghệ Việt khi nhận định về Galaxy Book 10.6” đa phần lại có những lời khen khá thú vị.

Chị Hồng Nhung (báo Điện Tử Tiêu Dùng) chia sẻ sự hào hứng khi nói về Galaxy Book 10.6”: “Galaxy Book là một tablet 2 trong 1 tiện lợi cho người dùng, giúp giải quyết được những tác vụ mà người dùng cần thực hiện trên laptop, nhưng lại trong một thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo”.

Trải nghiệm sự khác biệt của Galaxy Book 10.6”

Anh Tú (báo Nghe Nhìn Việt Nam) có những quan điểm cá nhân như sau: “Galaxy Book đã giải tỏa “cơn khát” của người dùng về một thiết bị di động. Bởi tablet này được khởi chạy trên hệ điều hành Windows 10 phổ biến nhất thế giới, hỗ trợ tối đa cho công việc của người dùng. Một chiếc máy Windows nhưng vẫn hỗ trợ cảm ứng như Galaxy Book 10.6”, giúp cho mình thao tác nhanh hơn ở những tác vụ cần chọn một mục nào đó, mà không cần dùng chuột hoặc touchpad. Về mặt hiệu năng, Galaxy Book chạy file văn bản, kết hợp duyệt web và nghe nhạc cùng lúc ổn định, không bị tình trạng đứng và thân máy chỉ ấm nhẹ. Đặc biệt, viên pin làm mình rất hài lòng vì mình ngồi làm việc cả ngày dài mới cạn pin”.

Đánh giá khá cao Galaxy Book 10.6” anh Tuấn Anh (báo Vnexpress) nhận định: “Theo mình thì Galaxy Book 10.6” là một sản phẩm thú vị và độc đáo, phù hợp với công việc của những người năng động. Mình thích nhất ở sản phẩm là bút cảm ứng S Pen và bàn phím kiêm bao da, biến máy tính của Samsung trở thành một cuốn sách có thể dễ dàng mang đi nhiều nơi”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận