[Trên tay] Cận cảnh điện thoại nhỏ nhất thế giới Elari NanoPhone

[Trên tay] Cận cảnh điện thoại nhỏ nhất thế giới Elari NanoPhone

Có thể khẳng định rằng, ngay từ cái nhìn đầu tiên, chắc chắn rằng bạn cũng sẽ giống chúng tôi ngay lập tức nghĩ Elari NanoPhone chỉ đơn thuần là một chiếc remote hay điện thoại đồ chơi của bọn trẻ bởi sản phẩm này có kiểu dáng hết sức nhỏ gọn (độ dày thì ngang ngửa cây bút bi, còn chiều dài thì chỉ nhỉnh hơn chiếc thẻ tín dụng chừng vài centimét).

Theo thông tin nhà sản xuất, Elari NanoPhone có kích thước 92x35x6 mm, nặng vỏn vẹn 32 gam và sản phẩm này hiện giữ danh hiệu mẫu điện thoại nhỏ nhất thế giới.

Sự sang trọng của Elari NanoPhone, theo cảm nhận của chúng tôi, đó là nhờ sự hiện diện của vỏ ngoài bằng nhôm nguyên khối được xử lý theo trào lưu mờ - nhám nhằm "làm nổi" dòng chữ Elari cùng loạt phím bấm bằng nhựa silicon mềm, kèm theo đó bề mặt màn hình OLED hiển thị sáng, rõ.

Để "ép" mọi thứ vô một thân hình siêu mỏng, nhà sản xuất Nga Elari đã chủ động bố trí khe cắm micro-SIM và thẻ nhớ microSD (tối đa 32GB) ở cạnh dưới của máy, sát bên ngõ tai nghe 3,5mm kiêm cổng sạc USB.

Đến đây, bạn sẽ thắc mắc tại sao không có cổng microUSB thì làm sao cắm sạc? Đừng lo, nhà sản xuất đã cung cấp sẵn đầu chuyển từ microUSB sang chân "âm thanh" 3,5mm để tận dụng lỗ cắm đa năng này. Chưa hết, Elari cũng thể hiện sự chu đáo khi trang bị theo máy bộ adapter để chuyển từ nano-SIM sang micro-SIM.

Cũng từ lỗ cắm đa năng này, người dùng có thể kết nối NanoPhone với máy tính để trao đổi dữ liệu.

Về cơ bản, Elari NanoPhone là một chiếc điện thoại tính năng, hỗ trợ mạng GSM tiêu chuẩn 850/900/1800/1900MHz, tích hợp kết nối Bluetooth.

Elari NanoPhone còn đóng vai trò một chiếc máy nghe nhạc với dữ liệu được khai thác từ thẻ nhớ. Tuy nhiên, nếu muốn thưởng thức nhạc trong sự riêng tư thay vì cứ "ầm ầm" qua loa thì bạn cần mua tai nghe rời.

Mọi thứ sẽ chẳng có gì đáng ồn ào khi mà Elari NanoPhone được trang bị một tính năng/chế độ hết sức thú vị, đó là biến thiết bị nhỏ gọn này trở thành một chiếc điện thoại "mẹ bồng con" cho một chiếc smartphone khác thông qua kết nối Bluetooth.

Nói cho dễ hiểu, thay vì phải cầm trên tay chiếc điện thoại màn hình cồng kềnh và đắt tiền như iPhone 6S Plus hay Samsung Galaxy S7 Edge, hay Galaxy A7 2017 trong khi chạy thể dục, đi chợ hay dạo phố vốn dễ khiến bạn trở thành "mồi ngon" cho bọn cướp giật, thì bạn chỉ cần bỏ Elari NanoPhone trong túi áo/quần hay thậm chí gắn trực tiếp vào dây đeo cổ (có sẵn trong bộ phụ kiện). 

[Trên tay] Cận cảnh điện thoại nhỏ nhất thế giới Elari NanoPhone
Lẽ đương nhiên, ở thời điểm hiện tại, không quá khó để bạn tìm mua được những sợi dây đeo màu sắc hơn ở nhà sách hay shop quà tặng để phù hợp hơn với cá tính, sở thích của mình.

Ngay khi có cuộc gọi đến "máy chính" thì Elari NanoPhone cũng sẽ đổ chuông, và tất cả những gì bạn cần làm là nhấn nút trả lời cuộc gọi trên "máy phụ" NanoPhone.

Elari NanoPhone cũng cho phép người dùng đồng bộ danh bạ từ điện thoại chính, cũng như tạo danh bạ riêng, và điều này thực sự giúp người dùng thuận tiện hơn khi thực hiện một cuộc gọi đi hay soạn, gửi tin nhắn từ NanoPhone.

Lẽ đương nhiên, giống mọi sản phẩm điện thoại di động khác, Elari NanoPhone cho phép chỉnh nhạc chuông, âm lượng, thay ngôn ngữ hiển thị các trình đơn.

Trên website của nhà bán lẻ Tân Doanh - www.tandoanh.vn, điện thoại Elari NanoPhone được khẳng định hỗ trợ thời gian thoại lên đến 4 giờ, pin chờ 4 ngày và có hai tùy chọn vỏ ngoài là màu xám hay vàng đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận