Trên tay Galaxy Note 8 Olympic đầu tiên tại Việt Nam

Trên tay Galaxy Note 8 Olympic đầu tiên tại Việt Nam

Trên tay Galaxy Note 8 Olympic đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
Samsung là đối tác toàn cầu cho sự kiện Olympic mùa đông 2018 vì vậy họ đã tặng hơn 4000 chiếc Galaxy Note 8 Olympic cho tất cả các vận động viên tham gia. Vì vậy sản phẩm này không những có số lượng giới hạn, cấu hình mạnh mẽ mà nó còn mang ý nghĩa hết sức to lớn mà nước chủ nhà muốn gửi gắm tới các quốc gia tới tham dự, đề cao tinh thần thể thao.
Trên tay Galaxy Note 8 Olympic đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
Trên tay Galaxy Note 8 Olympic đầu tiên tại Việt Nam ảnh 3
Galaxy Note 8 Olympic có khác biệt lớn nhất so với phiên bản thương mại đó là mặt lưng màu trắng, tượng trưng cho mùa đông phủ đầy băng tuyết tại Pyeongchang , nơi diễn ra thế vận hội mùa đông năm nay, lô-gô Olympic nằm phía dưới. Bút S-Pen đi kèm theo máy cũng sử dụng tông nền màu trắng trùng với mặt lưng, vì thế cũng có thể nói bút S-Pen này là giới hạn.
Trên tay Galaxy Note 8 Olympic đầu tiên tại Việt Nam ảnh 4
Trên tay Galaxy Note 8 Olympic đầu tiên tại Việt Nam ảnh 5
Máy được thiết kế với chủ đề riêng, màu sắc chủ đạo trên giao diện của máy chính là màu sắc các vòng tròn trên lô-gô Olympic, các biểu tượng cũng được nằm gọn trong ô tròn tạo cảm giác đồng bộ và gọn gàng. Giao diện màn hình chờ của máy với biểu tượng huy chương quen thuộc. Còn khi khởi động, lô-gô có 5 vòng tròn Olympic sẽ hiện ra. Về tổng thể, Galaxy Note 8 phiên bản Olympic có vẻ đẹp tạo nên từ sự đối lập 2 màu đen-trắng, đen là của mặt trước và cụm camera, trắng là của mặt lưng, điểm thêm màu bạc từ phần viền bóng bẩy, chiếc máy này quả thực có sức hút riêng.
Trên tay Galaxy Note 8 Olympic đầu tiên tại Việt Nam ảnh 6
Trên tay Galaxy Note 8 Olympic đầu tiên tại Việt Nam ảnh 7
Galaxy Note 8 Olympic vẫn có cấu hình phần cứng tương tự như phiên bản tiêu chuẩn. Máy vẫn được trang bị bộ vi xử lý Exynos 8895 do chính Samsung sản xuất, 6GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Màn hình của Galaxy Note 8 được uốn cong tràn hai cạnh với kích thước 6,3 inch cùng độ phân giải 2K, tỉ lệ 18,5:9. Màn hình Infinity Display này có kích thước nhỏ gọn mà vẫn đảm bảo khả năng trải nghiệm màn hình lớn. Hai bên hông máy được bo cong mềm mại, thon gọn và vừa vặn trong lòng bàn tay, cảm giác thoải mái khi sử dụng. Cạnh dưới của Galaxy Note 8 Olympic vẫn là khe cắm bút S-Pen, cổng USB Type-C, micro thoại và cổng tai nghe 3.5mm.

Ảnh: Ngọc Trần

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận