Trên tay Huawei Honor 10: Đẹp không tỳ vết

Trên tay Huawei Honor 10: Đẹp không tỳ vết

Thông số kỹ thuật

tren tay huawei honor 10: dep khong ty vet hinh anh 1

Cấu hình bên trong của máy khá mạnh mẽ.

Con chip bên trong Huawei Honor 10 là Kirin 970 hàng đầu của Huawei. Ngoài ra, điện thoại còn có RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB. Ngoài ra, tùy từng thị trường, sản phẩm còn có thêm tùy chọn RAM 6GB và ROM 64GB cho những người có nhu cầu lưu trữ nhiều hơn. Cả hai tùy chọn bộ nhớ này đều hỗ trợ mở rộng qua thẻ micro SD, khá tiện lợi khi sử dụng.

tren tay huawei honor 10: dep khong ty vet hinh anh 2

Camera sau kép ngang rất giống iPhone 7 Plus.

Năm nay, Honor 10 mang đến camera chính kép gồm một cảm biến thường 16MP và một cảm biến đơn sắc 24MP, cao hơn một chút so với cảm biến 20MP Honor View 10 trước đây. Thậm chí, ở mặt trước, camera selfie còn có độ phân giải cao hơn - 24MP.

tren tay huawei honor 10: dep khong ty vet hinh anh 3

Khu vực "tai thỏ" theo đúng xu hướng.

Honor 10 đi kèm với pin 3,400mAh, màn hình màn hình IPS LCD cũng có kích cỡ khá lớn - 5,84 inch (độ phân giải Full HD+ 1080 x 2280 pixel; tỷ lệ 19:9) với các góc bo tròn, viền mỏng. Khu vực “tai thỏ” của máy nhỏ hơn so với iPhone X, đủ chỗ cho camera selfie, loa và các cảm biến.

Thiết kế

tren tay huawei honor 10: dep khong ty vet hinh anh 4

Honor 10 (trái) và P20 Pro (phải) khi đứng cạnh nhau.

Ở cạnh dưới màn hình, phím Home vật lý vẫn được giữ lại cùng máy quét vân tay tích hợp. Điều này không làm mất đi sự cân đối mà vẫn làm hài lòng những khách hàng quen với sự tiện lợi của quét vân tay. Khác với Honor View 10 trước đó với mặt lưng kim loại, Honor 10 năm nay đã có mặt lưng kính cường lực Gorilla Glass cho mặt sau, mang tới trải nghiệm cao cấp hơn.

tren tay huawei honor 10: dep khong ty vet hinh anh 5

Phím Home vật lý vẫn được giữ lại.

Có thể nói, nhà sản xuất Huawei khá khôn ngoan khi sử dụng được nhiều tùy chọn màu độc đáo. Nếu như màu Twilight – Chạng vạng gây được sự chú ý ở P20 Pro thì ở Honor 10 lại là các màu Phantom: Xanh lục và xanh lam. Ở mặt lưng, ngoài camera sau kép ngang, người dùng sẽ chú ý tới dòng chữ “AI Camera”, nhấn mạnh công nghệ Trí thông minh nhân tạo (Artificial Intelligence) sẽ được tối ưu hóa sử dụng bên trong, theo đúng chuẩn xu hướng hiện nay.

Camera

tren tay huawei honor 10: dep khong ty vet hinh anh 6

Công nghệ AI được tích hợp cùng với camera sau kép.

Honor 10 đi kèm với thiết lập camera sau kép điển hình của nhà Huawei, gồm một cảm biến chính và một cảm biến đơn sắc (đen và trắng). Với công nghệ AI, hệ thống này có khả năng nhận diện 22 đối tượng và tình huống chụp khác nhau trong thời gian thực để điều chỉnh các thông số phù hợp.

tren tay huawei honor 10: dep khong ty vet hinh anh 7

Ảnh chụp thực tế trong điều kiện ánh sáng ban ngày.

Chất lượng ảnh chụp thực sự tuyệt vời trong điều kiện ánh sáng tốt. Hình ảnh đem lại có độ chi tiết cao, chân thực, màu sắc sống động và rực rỡ. Ngoài ra, ảnh chụp từ camera đơn sắc cũng mang đầy tính nghệ thuật.

tren tay huawei honor 10: dep khong ty vet hinh anh 8

Ảnh chụp từ camera đơn sắc.

Camera selfie của máy có chất lượng 24MP nhưng đáng tiếc lại thiếu tính năng tự động lấy nét. Tuy nhiên, ảnh thực cũng không quá tồi.

tren tay huawei honor 10: dep khong ty vet hinh anh 9

Ảnh chụp từ camera trước.

Hiệu suất

tren tay huawei honor 10: dep khong ty vet hinh anh 10

tren tay huawei honor 10: dep khong ty vet hinh anh 11

Điểm số lõi đơn và đa lõi của Huawei Honor 10 so với các sản phẩm khác.

Chip xử lý cung cấp sức mạnh cho Honor 10 là Kirin 970 - chip hàng đầu của Huawei, cũng có mặt trên Mate 10 và gần đây được sử dụng trong cặp P20 và P20 Pro. Nhờ vậy, điểm hiệu năng của nó cũng khá cao, nằm trên phân khúc tầm trung nhưng vẫn "thua xa" nhiều mẫu smartphone cao cấp khác.

Kết luận

Bên cạnh Huawei P20 Pro, Honor 10 cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai thích mua một thiết bị có giá cả phải chăng, ngoại hình ấn tượng và hiệu suất khá.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận