Trên tay LG G7+ ThinQ tại Việt Nam: 'lưu bút' gã khổng lồ xưa

Trên tay LG G7+ ThinQ tại Việt Nam: 'lưu bút' gã khổng lồ xưa

Trên tay LG G7+ ThinQ tại Việt Nam: lưu bút gã khổng lồ xưa ảnh 1
G7 ThinQ là dòng sản phẩm kế tiếp của V30S ThinQ của LG, được gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc giới thiệu hồi đầu tháng này. Sự khác biệt duy nhất giữa LG G7 ThinQ và G7+ ThinQ là dung lượng RAM và bộ nhớ trong, chính vì vậy phiên bản G7+ ThinQ về Việt Nam lần này có mức dung lượng cao nhất. Điểm nổi bật nhất của LG G7+ ThinQ là thiết kế tai thỏ phía trước, được LG gọi là màn hình phụ thứ hai và cụm camera kép nằm dọc phía sau. LG G7+ ThinQ xuất hiện tại thị trường nước ta vào ngày chủ nhật (20/5) do XTMobile nhập về với giá bán lẻ đề xuất 18,9 triệu đồng.

Trên tay LG G7+ ThinQ tại Việt Nam: lưu bút gã khổng lồ xưa ảnh 2
Phụ kiện bên trong hộp LG G7+ ThinQ bao gồm củ sạc, cáp USB Type-C, đầu chuyển, tai nghe (không phải B&O quen thuộc), sách hướng dẫn và que lấy sim.

Về thiết kế, LG dường như đã bị đuối sức trong công việc sáng tạo so với các đối thủ cùng phân khúc nên LG G7+ ThinQ sở hữu ngoaị hình khá giống với phần còn lại trên thị trường. Vẫn là kính được trang bị ở mặt trước và phía sau cùng phần khung được làm bằng kim loại. Thiết kế trên LG G7+ ThinQ không phải là điểm ấn tượng lần này.

Trên tay LG G7+ ThinQ tại Việt Nam: lưu bút gã khổng lồ xưa ảnh 3
Tuy vậy, máy có độ hoàn thiện cao với quy trình gia công và lắp ráp tinh xảo. Cảm giác cầm nắm tốt và cao cấp.
Trên tay LG G7+ ThinQ tại Việt Nam: lưu bút gã khổng lồ xưa ảnh 4
Ở mặt trước, LG G7+ ThinQ có 2 tuỳ chỉnh 'màn hình phụ'. Người dùng có thể ẩn phần này đi để tránh ảnh hưởng đến việc giải trí hay chụp ảnh. LG cho phép thay đổi 2 bên màn hình phụ với nhiều màu sắc tuỳ chọn khác nhau.
Trên tay LG G7+ ThinQ tại Việt Nam: lưu bút gã khổng lồ xưa ảnh 5
LG G7+ ThinQ có màn hình 6,1 inch độ phân giải QHD+ (1440 x 3120) với tỷ lệ 19,5:9, độ sáng 1.000 nit. LG cũng ưu ái trang bị công nghệ HDR 10 trên thiết bị, giúp tăng khả năng hiển thị và độ chi tiết cao. Phần viền bezel khá mỏng và nịnh mắt.
Trên tay LG G7+ ThinQ tại Việt Nam: lưu bút gã khổng lồ xưa ảnh 6
Đối với mặt lưng phía sau, G7 ThinQ được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5. Máy có màu xanh dương và tuỳ vào góc nhìn khác nhau, màu xanh sẽ trở nên đậm hay nhạt dần. Các góc cạnh được vát cong mềm mại và hài hoà. Cụm camera được LG bố trí chiều dọc, thay vì ngang như trước cùng với cảm biến vân tay một chạm bên dưới.
Trên tay LG G7+ ThinQ tại Việt Nam: lưu bút gã khổng lồ xưa ảnh 7
Cụm camera kép phía sau đều 16MP, bao gồm một máy ảnh có khẩu độ f/1.6, máy ảnh thứ hai góc rộng lên đến 107 độ, khẩu độ f/1.9 và đèn flash LED hỗ trợ.
Trên tay LG G7+ ThinQ tại Việt Nam: lưu bút gã khổng lồ xưa ảnh 8
Giao diện chụp ảnh được LG trang bị thêm tính năng AI, giúp máy có thể lấy nét và xử lý ảnh thông minh hơn. Camera trước 8MP, khẩu độ f/1.9 với chế độ selfie hỗ trợ chụp cả camera trước và sau.
Trên tay LG G7+ ThinQ tại Việt Nam: lưu bút gã khổng lồ xưa ảnh 9
Một số thông tin khác như máy G7+ ThinQ được cập nhật chuẩn âm thanh quad-DAC mới, chống bụi, nước chuẩn IP 68 và hỗ trợ mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt. Cùng với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845, LG G7+ ThinQ sẽ được bản cập nhật phiên bản Android P sớm nhất. 

Thông số kỹ thuật LG G7+ ThinQ

- Hệ điều hành: Android 8.0 Oreo
- Chipset: Snapdragon 845
- Màn hình: 6,1 inch QHD+, tỷ lệ 19,5:9
- RAM: 6GB
- Bộ nhớ trong: 128GB, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng microSD 256GB
- Camera chính: dual camera, một camera 16MP khẩu độ f/1.6, một camera 16MP khẩu độ f/1.9 góc rộng, hỗ trợ công nghệ AI
- Camera trước: 8MP, khẩu độ f/1.9, hỗ trợ công nghệ AI
- Kích thước: 153,2 x 71,9 x 7,9 mm
- Trọng lượng: 162 g
- Kết nối: USB Type-C, jack 3,5 mm
- Pin: 3.000 mAh

Trên tay LG G7+ ThinQ tại Việt Nam: lưu bút gã khổng lồ xưa ảnh 10
Hiện LG G7+ ThinQ được của hàng XT Mobile bán ra với mức giá 18.990.000 VND và nếu là người thích chụp ảnh điện thoại, trải nghiệm camera mới nhất thì LG G7+ ThinQ sẽ là một lựa chọn tốt để bạn suy nghĩ và cân nhắc.

Tin Le - Ngọc Trần

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận