Trên tay Mi MIX 2: nâng cấp cấu hình, màn hình viền mỏng sexy hơn

Trên tay Mi MIX 2: nâng cấp cấu hình, màn hình viền mỏng sexy hơn

Trên tay Mi MIX 2: nâng cấp cấu hình, màn hình viền mỏng sexy hơn ảnh 1
Tương tự đời đầu, Mi MIX 2 có thiết kế đẹp, trông cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điểm khác biệt, Mi MIX gọn (nhỏ hơn 11,9% so với Mi MIX) cầm vừa tay, thoải mái phù hợp với số đông hơn. Máy có trọng lượng 185g nhẹ hơn so với 209g của Mi MIX. Điều đó có được là do Xiaomi đã giảm kích thước màn hình của Mi MIX 2 xuống còn 5,99 inch thay vì 6,4 inch, trong khi các cạnh bo tròn, màn hình vát cong không quá vuông vức nam tính như Mi MIX.  

Dù giảm kích cỡ màn hình tuy nhiên không gian hiển thị của MIX 2 không kém Mi MIX nhờ áp dụng tỷ lệ 18:9 (độ phân giải 2160 x 1080 pixels, mật độ điểm ảnh 403ppi) như xu hướng chung hiện nay và phần viền tối ưu. Đây là điểm nhấn đã được Xiaomi nói khá nhiều trong buổi ra mắt. Theo đó Mi MIX 2 sở hữu màn hình 5,99 inch nhưng có kích thước chỉ như một chiếc smartphone màn hình 5,5 inch. Màn hình được thiết kế vát cong khiến phần viền trông càng mỏng hơn tuy nhiên thực tế vẫn có sự xuất hiện dải đen nhỏ ở các cạnh. Đặc biệt phần trên màn hình có dải đen khá lộ. Tuy nhiên sự xuất hiện của dải đen là do Mi MIX 2 đã đưa loa thoại trở lại thay vì tích hợp dưới màn hình như thế hệ đầu. Và việc thiết kế cân đối giữa 3 cạnh khiến mọi sự tập trung vẫn đổ dồn vào phần màn hình. Bên cạnh đó, phần dưới màn hình của Mi MIX 2 đã được rút gọn chỉ vừa đủ chỗ cho camera trước. 

Mặt lưng Mi MIX 2 vẫn bóng bẩy cuốn hút với điểm nhấn chính là cảm biến vân tay 1 chạm siêu nhạy, dòng chữ MIX Design by Xiaomi và cụm camera chính mạ vàng 18K bố trí thành một trục chính giữa. MIX 2 phiên bản thường sử dụng chất liệu kính, riêng bản cao cấp Ceramic dùng chất liệu gốm. Camera sau của máy có độ phân giải 12MP, tích hợp công nghệ chống rung quang học (OIS) 4 trục giúp loại bỏ hiện tượng rung hay nhoè hình (camera thiết kế lồi) giúp máy cho ra những hình ảnh có độ sắc nét khá tốt. 

Về cấu hình, Mi MIX 2 sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6GB (riêng bản Ceramic RAM 8GB), bộ nhớ trong tuỳ chọn 64GB/128GB/256GB, pin giảm từ 4400 mAh xuống 3400 mAh, cài sẵn Android 7.1 tuỳ biến MIUI 8.0. 
Dự kiến, Mi MIX 2 sẽ lên kệ ở thị trường Trung Quốc từ 15/9 với giá từ 3299 NDT (tương đương 11,5 triệu đồng). Riêng Mi MIX 2 bản ceramic thiết kế nguyên khối RAM 8GB có giá tầm 16,5 triệu đồng.

Trên tay Mi MIX 2: nâng cấp cấu hình, màn hình viền mỏng sexy hơn ảnh 2
Trên tay Mi MIX 2: nâng cấp cấu hình, màn hình viền mỏng sexy hơn ảnh 3
Trên tay Mi MIX 2: nâng cấp cấu hình, màn hình viền mỏng sexy hơn ảnh 4
Trên tay Mi MIX 2: nâng cấp cấu hình, màn hình viền mỏng sexy hơn ảnh 5
Trên tay Mi MIX 2: nâng cấp cấu hình, màn hình viền mỏng sexy hơn ảnh 6
Trên tay Mi MIX 2: nâng cấp cấu hình, màn hình viền mỏng sexy hơn ảnh 7
Trên tay Mi MIX 2: nâng cấp cấu hình, màn hình viền mỏng sexy hơn ảnh 8
Trên tay Mi MIX 2: nâng cấp cấu hình, màn hình viền mỏng sexy hơn ảnh 9
Trên tay Mi MIX 2: nâng cấp cấu hình, màn hình viền mỏng sexy hơn ảnh 10
Trên tay Mi MIX 2: nâng cấp cấu hình, màn hình viền mỏng sexy hơn ảnh 11
Trên tay Mi MIX 2: nâng cấp cấu hình, màn hình viền mỏng sexy hơn ảnh 12
Trên tay Mi MIX 2: nâng cấp cấu hình, màn hình viền mỏng sexy hơn ảnh 13

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận