Trên tay Nokia 8 Sirocco: màn hình cong, camera kép ống kính Zeiss

Trên tay Nokia 8 Sirocco: màn hình cong, camera kép ống kính Zeiss

Trên tay Nokia 8 Sirocco: màn hình cong, camera kép ống kính Zeiss ảnh 1
Trong ngày bắt đầu sự kiện Mobile World Congress 2018, Nokia đã giới thiệu mẫu smartphone cao cấp Nokia 8 Sirocco với thiết kế bóng bẩy sang trọng, sở hữu màn hình cong và khung thép không gỉ.

Máy cũng được trang bị màn hình 18:9 kích thước 5,5 icnh công nghệ POLED và có độ phân giải cao đến 2K (2.560 x 1.440 pixels). Vì màn hình chiếm hoàn toàn bề mặt phía trước (không có phím Home và điều hướng) nên cảm biến vân tay đã được dời ra sau, ngay dưới cụm camera Zeiss. Toàn bộ các cạnh của điện thoại đều được vát cong mềm mại và khéo léo che giấu các đường ăng-ten.

Trên tay Nokia 8 Sirocco: màn hình cong, camera kép ống kính Zeiss ảnh 2
Về cấu hình, Nokia 8 Sirocco chạy vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835 của Qualcomm, 6GB RAM, 128GB bộ nhớ trong và chạy Android gốc 8.0 nguyên bản, đây cũng là một trong những chiếc smartphone thuộc dự án Android One của Google. Cụm camera kép ở mặt sau của Nokia 8 Sirocco vẫn tiếp tục sử dụng ống kính Zeiss danh tiếng với 2 cảm biến 12MP, trong khi phía trước là camera 5MP (góc rộng 84 độ) cho selfie và video call.
Đặc biệt Nokia cho biết trải nghiệm chụp hình trên Nokia 8 Sirocco sẽ hoàn toàn khác biệt so với các smartphone Nokia hiện nay, nhờ sự trở lại của ứng dụng Nokia Camera nổi tiếng trên các điện thoại Lumia trước kia. Ứng dụng chụp ảnh mới cho phép người dùng tuỳ chỉnh bằng tay cho các cài đặt thông số chụp trong một giao diện quên thuộc và tiện lợi.
Trên tay Nokia 8 Sirocco: màn hình cong, camera kép ống kính ZeissTrên tay Nokia 8 Sirocco: màn hình cong, camera kép ống kính ZeissTrên tay Nokia 8 Sirocco: màn hình cong, camera kép ống kính ZeissTrên tay Nokia 8 Sirocco: màn hình cong, camera kép ống kính ZeissTrên tay Nokia 8 Sirocco: màn hình cong, camera kép ống kính ZeissTrên tay Nokia 8 Sirocco: màn hình cong, camera kép ống kính ZeissTrên tay Nokia 8 Sirocco: màn hình cong, camera kép ống kính ZeissTrên tay Nokia 8 Sirocco: màn hình cong, camera kép ống kính ZeissTrên tay Nokia 8 Sirocco: màn hình cong, camera kép ống kính ZeissTrên tay Nokia 8 Sirocco: màn hình cong, camera kép ống kính Zeiss
Nhờ sử dụng thiết kế 2 mặt kính, Nokia 8 Sirocco cũng được bổ sung tính năng sạch không dây, tuy nhiên cổng jack 3,5mm sẽ không còn hiện diện trên máy. Thay vào đó, người dùng sẽ sử dụng tai nghe chuẩn USB Type-C hoặc dùng adapter cho các tai nghe thông thường.

Dự kiến Nokia 8 Sirocco sẽ lên kệ vào tháng 4 với giá 920USD (gần 21 triệu đồng).

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận