Trên tay Oppo F5 bản RAM 6GB màu đỏ nổi bật

Trên tay Oppo F5 bản RAM 6GB màu đỏ nổi bật

tren tay oppo f5 ban ram 6gb mau do noi bat hinh anh 1

Oppo đã trình làng thêm dòng F5 6GB Red với màu đỏ ấn tượng và bộ nhớ RAM nâng cấp lên 6GB để mở rộng dãy sản phẩm thuộc F5 series cho dịp cuối năm.

tren tay oppo f5 ban ram 6gb mau do noi bat hinh anh 2

F5 6GB Red cũng được trang bị màn hình kích thước 6 inch tràn viền, độ phân giải Full HD+ 2160 x 1080 pixels với tỉ lệ 18:9.

tren tay oppo f5 ban ram 6gb mau do noi bat hinh anh 3

Máy sở hữu nhiều tính năng độc đáo như Facial Unlock, mở khoá vân tay, camera làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo A.I,...

tren tay oppo f5 ban ram 6gb mau do noi bat hinh anh 4

Viền quanh thân máy và mặt sau màu đỏ nổi bật.

tren tay oppo f5 ban ram 6gb mau do noi bat hinh anh 5

F5 6GB Red có camera trước độ phân giải 20MP với khẩu độ f/2.0

tren tay oppo f5 ban ram 6gb mau do noi bat hinh anh 6

Máy ảnh mặt sau có độ phân giải 16MP với khẩu độ f/1.8 giúp hình ảnh chi tiết, sắc nét, màu sắc chân thực. Camera của máy có thể cho ra hiệu ứng xoá phông đẹp lung linh và tính năng HDR có thể giải quyết được vấn đề bị cháy sáng.

tren tay oppo f5 ban ram 6gb mau do noi bat hinh anh 7

Theo Oppo, AI tích hợp trong chiếc camera F5 đã được xây dựng trên nền tảng kho dữ liệu khổng lồ trong lĩnh vực nhiếp ảnh và thẩm mỹ. Công nghệ mới này chứa một kho dữ liệu khuôn mặt rất lớn, giúp nhận diện những đặc điểm khác nhau trên gương mặt của rất nhiều người dùng ở khắp nơi trên thế giới. Vì thế, AI sẽ nhận diện màu và tình trạng của da, giới tính và tuổi của chủ thể, so sánh với kho cơ sở dữ liệu rồi tự động cải thiện vẻ đẹp cho từng cá nhân trong khung hình selfie.

tren tay oppo f5 ban ram 6gb mau do noi bat hinh anh 8

Bộ vi xử lý 8 nhân Helio P23 mới ra mắt, RAM 6GB kết hợp GPU Mali G71 sẵn sàng cho người dùng “chiến” những game hạng nặng về đồ hoạ và 3D.

tren tay oppo f5 ban ram 6gb mau do noi bat hinh anh 9

Tính năng không làm phiền (Do Not Distorb) được bật lên cũng sẽ giúp giảm phiền toái cho người dùng khi chơi game mà vẫn không bị nhỡ thông tin cuộc gọi, tin nhắn.

tren tay oppo f5 ban ram 6gb mau do noi bat hinh anh 10

Máy hoạt động trên hệ điều hành ColorOS 3.2 với nhiều tính năng nổi bật, như chia sẻ file O-Share gần như nhanh hơn 100 lần so với Bluetooth, và có thể chia sẻ 10 bức ảnh, 3MB cho mỗi lần chuyển, toàn bộ quá trình này khi được truyền giữa các điện thoại Oppo chỉ mất khoảng 1 giây.

tren tay oppo f5 ban ram 6gb mau do noi bat hinh anh 11

Đỉnh máy là vị trí khay SIM

tren tay oppo f5 ban ram 6gb mau do noi bat hinh anh 12

Cạnh dưới là cổng kết nối, giắc cắm tai nghe 3.5mm, mic chống ồn và dải loa. Hệ điều hành ColorOS cũng đã được tối ưu để quản lý các ứng dụng đang chạy trên thiết bị, cho phép người dùng sử dụng thoải mái hơn với thỏi pin 3.200mAh.

tren tay oppo f5 ban ram 6gb mau do noi bat hinh anh 13

Ngoài ra, người dùng có thể tìm thấy khay 3 khe trên các thành viên của F5 series để gắn 2 thẻ SIM nano và 1 thẻ nhớ microSD cùng một lúc. Giá bán vào khoảng 8,99 triệu đồng. Máy có giá bán khoảng 8,99 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận