Trên tay Oppo R15 Pro: Hấp dẫn bất chấp khiếm khuyết

Trên tay Oppo R15 Pro: Hấp dẫn bất chấp khiếm khuyết

Video trên tay Oppo R15 Pro.

Oppo đang từng bước ăn sâu vào các vùng trên thế giới, dù đó là Trung Quốc hay Ấn Độ, thì công ty này vẫn đang tăng trưởng nhanh chóng về mặt thị phần.

tren tay oppo r15 pro: hap dan bat chap khiem khuyet hinh anh 1

Oppo R15 Pro bản màu đỏ rubi và đen vô cực.

Đương nhiên, bí quyết mà Oppo áp đảo các đối thủ chính là khả năng kết hợp vào trong những chiếc điện thoại tầm trung những tính năng cao cấp nhưng lại có giá bán hợp lý. Điều đó đã được Oppo khai triển tiếp tục trong chính ấn phẩm mới Opp R15 Pro.

tren tay oppo r15 pro: hap dan bat chap khiem khuyet hinh anh 2

Thiết kế tai thỏ giống iPhone X.

Opp R15 Pro sử dụng bộ chipset Mediatek Helio P60 và Qualcomm Snapdragon 660, RAM 6GB và bộ nhớ 128 GB. Mẫu điện thoại này không phải dạng màn hình phân giải QHD mà có độ phân giải rất lạ 2.280 x 1.080 pixels, cùng với tấm màn hình OLED.

tren tay oppo r15 pro: hap dan bat chap khiem khuyet hinh anh 3

Màn hình OLED.

Chưa hết, màn hình OLED với tỷ lệ 18.99 : 9 còn trang bị camera trước loại 20 MP. Loại camera này chứa cộng nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) có khả năng quét bản đồ tai đến mặt và để nhận diện chính xác gương mặt. Ngôi nhà mà camera trước ẩn chứa chính là dạng thiết kế vết khoét đỉnh giống như iPhone X của Apple.

tren tay oppo r15 pro: hap dan bat chap khiem khuyet hinh anh 4

Camera trước loại 20 MP.

Camera sau cũng có chất lượng phân giải cao với loại camera kép 16 MP và 20 MP. Bên dưới đáy điện thoại là loa, ổ cắm Micro-USB và giắc cắm tai nghe. Oppo R15 Pro cũng có tùy chọn bảo vệ  an ninh bằng sinh trắc bằng vân tay ở phía sau. Hệ điều hành thuộc loại Android 8.1.

tren tay oppo r15 pro: hap dan bat chap khiem khuyet hinh anh 5

Camera kép phía sau.

Dù nhiều người bình luận vết khoét đỉnh của R15 Pro nhìn khá tồi. Thế nhưng điều mà ít ai phủ nhận được là R15 Pro của Oppo có một diện mạo rất hấp dẫn cùng các tính năng cao cấp của một dế tầm trung.

tren tay oppo r15 pro: hap dan bat chap khiem khuyet hinh anh 6

Có tính năng mở khóa bằng nhận diện gương mặt.

tren tay oppo r15 pro: hap dan bat chap khiem khuyet hinh anh 7

Phía sau có sinh trắc vân tay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận