Trên tay Samsung Galaxy Note 8 màu Đen huyền bí siêu đẹp

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 màu Đen huyền bí siêu đẹp

tren tay samsung galaxy note 8 mau den huyen bi sieu dep hinh anh 1

Sau khoảng một tháng ra mắt, mẫu phablet được mong chờ nhất của năm là Galaxy Note 8 của Samsung sẽ chính thức lên kệ vào cuối tháng 9 tới tại thị trường Việt Nam, với giá bán 22,49 triệu đồng cho bản 64GB.

tren tay samsung galaxy note 8 mau den huyen bi sieu dep hinh anh 2

Galaxy Note 8 đi kèm chân sạc, chân chuyển đổi, tai nghe, các đầu mút tai nghe để người dùng có thể thay thế, khay chọc SIM, sách hướng dẫn, và tặng kèm ốp bọc Note 8. Đây là lần đầu tiên Samsung tặng kèm ốp cho người dùng ngay khi khui hộp.

tren tay samsung galaxy note 8 mau den huyen bi sieu dep hinh anh 3

Đúng như những gì người dùng mong đợi, Galaxy Note 8 xứng đáng là siêu phẩm đình đám trong năm 2017, với thiết kế vô cùng sexy, kích thước thon gọn dù màn hình tăng diện tích sử dụng.

tren tay samsung galaxy note 8 mau den huyen bi sieu dep hinh anh 4

Samsung Galaxy Note 8 mang đến cảm giác vô cùng chắc chắn khi cầm trên tay, không có bất cứ chút cấn tay nào, cho người dùng.

tren tay samsung galaxy note 8 mau den huyen bi sieu dep hinh anh 5

Máy sở hữu bộ khung kim loại cao cấp, và hai mặt phủ kính Gorilla Glass 5 cao cấp nhất. Màn hình vô cực Infinity Display kích thước 6.3 inch độ phân giải Quad HD+, công nghệ Super AMOLED cho phép bạn xem nhiều hơn và cuộn ít hơn. Galaxy Note8 mang lại cho bạn màn hình rộng hơn để xem, đọc hoặc vẽ, và là một chiếc smartphone đa nhiệm tuyệt vời.

tren tay samsung galaxy note 8 mau den huyen bi sieu dep hinh anh 6

Nhà sản xuất Hàn Quốc từng khẳng định, Galaxy Note 8 được thiết kế phù hợp với cách con người chủ động trong làm việc và giải trí trong bối cảnh cuộc sống ngày càng phụ thuộc vào công nghệ tiên tiến hiện nay.

tren tay samsung galaxy note 8 mau den huyen bi sieu dep hinh anh 7

Về ngoại hình, Galaxy Note8 sở hữu thiết kế tương đối giống mẫu Galaxy S8 và Galaxy S8+, ngoại trừ kích thước lớn hơn, và kết hợp cây bút S Pen – một trong những “đặc sản” của dòng Note giúp người dùng dễ dàng phân biệt phablet của Samsung với phablet của các hãng sản xuất khác.

tren tay samsung galaxy note 8 mau den huyen bi sieu dep hinh anh 8

Camera kép mặt lưng có thiết kế phẳng thay vì lồi như trên iPhone X, do đó mang đến cảm giác cao cấp và không bị vướng víu.

tren tay samsung galaxy note 8 mau den huyen bi sieu dep hinh anh 9

Bút S Pen là một trong những tính năng đặc trưng của dòng Note. Với Galaxy Note8, S Pen được cải tiến để mang đến những phương thức hoàn toàn mới để viết, vẽ, và tương tác với điện thoại cũng như giao tiếp với bạn bè. S Pen có đầu bút mảnh hơn, cải thiện độ nhạy và các tính năng cho phép người dùng thể hiện mình theo những cách mà không có bất kỳ một chiếc bút stylus hoặc điện thoại thông minh nào làm được.

tren tay samsung galaxy note 8 mau den huyen bi sieu dep hinh anh 10

Khi viêc giao tiếp bằng văn bản không thể thể hiện hết ý tưởng của người viết thì tin nhắn Động Live Message sẽ cho phép bạn thể hiện tính cách độc đáo của mình bằng những câu chuyện đặc sắc. Với Galaxy Note8, giờ đây bạn có thể chia sẻ tin nhắn văn bản động hoặc bản vẽ trên các nền tảng hỗ trợ ảnh động GIF . Đó là một cách hoàn toàn mới để tương tác với S Pen – mang đến kết nối sinh động bằng những tin nhắn của bạn.

tren tay samsung galaxy note 8 mau den huyen bi sieu dep hinh anh 11

Màn hình vô cực Infinity Display của Galaxy Note 8 đã được tiết chế để không chạm tay người dùng khi cầm nắm, nhưng vẫn có được sự sexy và cuốn hút.

tren tay samsung galaxy note 8 mau den huyen bi sieu dep hinh anh 12

Cạnh phải là phím nguồn

tren tay samsung galaxy note 8 mau den huyen bi sieu dep hinh anh 13

Cạnh dưới là cổng kết nối, giắc cắm tai nghe 3.5mm, dải loa, và vị trí để bút cảm ứng S Pen

tren tay samsung galaxy note 8 mau den huyen bi sieu dep hinh anh 14

Đỉnh máy là vị trí khay SIM, dải ăng ten, và mic chống ồn.

tren tay samsung galaxy note 8 mau den huyen bi sieu dep hinh anh 15

Phiên bản Galaxy Note 8 tại thị trường Việt Nam sử dụng chipset Exynos 8895 do Samsung sản xuất, bộ vi xử lý 8 nhân, có 4 nhân tốc độ 2.35GHz, 4 nhân còn lại tốc độ 1.9GHz Quad, công nghệ 64bit, và cũng đi kèm quy trình 10nm. Cả hai phiên bản này đều có bộ nhớ RAM 6GB, tùy chọn bộ nhớ trong 64GB/128GB/256GB. Ngoài ra, Note 8 còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài MicroSD có khả năng mở rộng (lên đến 256GB), bạn có thể duyệt, chơi trò chơi và sử dụng tính năng đa nhiệm một cách thoải mái.

tren tay samsung galaxy note 8 mau den huyen bi sieu dep hinh anh 16

Galaxy Note8 được trang bị camera kép 12MP phía sau với tính năng chống rung quang học (OIS) trên cả ống kính góc rộng và ống kính tele. Cho dù bạn đang di chuyển để khám phá một thành phố mới hoặc chạy bộ quanh sân nhà, OIS vẫn cho phép bạn chụp được những hình ảnh sắc nét.

tren tay samsung galaxy note 8 mau den huyen bi sieu dep hinh anh 17

Galaxy Note 8 chống nước tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

tren tay samsung galaxy note 8 mau den huyen bi sieu dep hinh anh 18

Một tính năng vô cùng quan trọng và được chờ đợi chính là, tính năng Xóa phông chủ động Live Focus đã có sẵn trên Galaxy Note8, nó cho phép bạn kiểm soát độ sâu của ảnh chụp (xóa phông với các cấp độ khác nhau) bằng cách điều chỉnh hiệu ứng bokeh trước hoặc sau khi chụp ảnh.

tren tay samsung galaxy note 8 mau den huyen bi sieu dep hinh anh 19

Galaxy Note8 được trang bị viên pin 3,300mAh, hỗ trợ sạc không dây tương thích với WPC và PMA, sạc nhanh tương thích với QC 2.0. Máy chạy hệ điều hành Android 7.1.1, và hứa hẹn sẽ nâng cấp lên phiên bản mới nhất trong thời gian sớm nhất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận