Trên tay Samsung Galaxy S8 màn hình bật sáng

Trên tay Samsung Galaxy S8 màn hình bật sáng

Rất nhiều hình ảnh về chiếc Samsung Galaxy S8 đã rò rỉ trong thời gian gần đây, nhưng đây là lần đầu tiên chiếc smartphone này xuất hiện với hình ảnh rõ nét.

Trên tay Samsung Galaxy S8 màn hình bật sáng - 1

Hình ảnh chân thực nhất của Galaxy S8 xuất hiện

Trang Phonearena vừa đăng tải hình ảnh thực tế của chiếc Samsung Galaxy S8 với màn hình tính năng Always On Display, hiển thị tính năng Apps Edge, không có nút Home vật lý hay bất kỳ một phím cảm ứng điện dung nào ở phía cuối màn hình.

Máy có thiết kế màn hình cong tràn hai cạnh, kiểu dáng khá mềm mại và sexy. Phía trên mặt trước của Galaxy S8 có khá nhiều cảm biến, điều này đồng nghĩa với việc ngoài camera tự sướng thì smartphone của Samsung còn tích hợp công nghệ cảm biến võng mạc.

Trên tay Samsung Galaxy S8 màn hình bật sáng - 2

Thiết kế cong tràn hai cạnh

Đây là lần đầu tiên Galaxy S8 xuất hiện với giao diện màn hình, có một nút Back (Quay lại) đặt bên phải cho phép người dùng trở lại giao diện trước. Nhiều khả năng đây là phím cảm ứng duy nhất trên mẫu smartphone S8 này. Ngoài ra, chúng ta cũng dễ dàng nhận thấy tính năng thú vị khác là Apps Edge (Ứng dụng cạnh) từng được trang bị trên Galaxy S7 Edge, cho phép chọn đặt 10 ứng dụng ưa thích.

Trên tay Samsung Galaxy S8 màn hình bật sáng - 3

Có quá nhiều cảm biến phía trước đồng nghĩa với một cảm biến mống mắt sẽ có trên Samsung Galaxy S8.

Cuối cùng là tính năng Always On Display cho phép điện thoại hiển thị các thông tin hữu ích như ngày giờ, dung lượng pin, cuộc gọi nhỡ... kể cả khi màn hình điện thoại đã tắt.

Trên tay Samsung Galaxy S8 màn hình bật sáng - 4

Theo kế hoạch, Samsung sẽ trình làng Galaxy S8 vào ngày 29/3 tại một sự kiện riêng, trong khi MWC diễn ra vào cuối tuần này chỉ là sự kiện báo chí và công bố thời điểm ra mắt Galaxy S8 của Samsung mà thôi.

Trên tay Samsung Galaxy S8 màn hình bật sáng - 5

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận