Trên tay Xiaomi Mi MIX 2S tại Việt Nam: camera cải tiến, giá 14,3 triệu đồng

Trên tay Xiaomi Mi MIX 2S tại Việt Nam: camera cải tiến, giá 14,3 triệu đồng

Trên tay Xiaomi Mi MIX 2S tại Việt Nam: camera cải tiến, giá 14,3 triệu đồng ảnh 1
MIX 2S được đóng gói cùng phụ kiện tương tự như MIX 2 gồm thư cảm ơn từ CEO Lei Jun, củ sạc, cáp sạc, adapter chuyển từ USB-C sang cổng 3.5mm, que lấy SIM và sách hướng dẫn. Chỉ có ốp lưng với đôi chút thay đổi ở vị trí camera.
Trên tay Xiaomi Mi MIX 2S tại Việt Nam: camera cải tiến, giá 14,3 triệu đồng ảnh 2
Mi MIX 2S có ngoại hình không khác MIX 2 bởi đây thực chất chỉ là phiên bản nâng cấp nhẹ. Các chi tiết và cách thức bố trí như phím bấm, camera selfie vẫn được giữ nguyên. Điểm thay đổi lớn nhất chính là cụm camera kép phía sau đặt dọc thay vì một camera duy nhất ở chính giữa như MIX 2. Máy sở hữu màn hình 5,99 inch nhưng vẫn rất dễ cầm nắm, sử dụng thoải mái bằng một tay, mặt lưng bóng dễ bám vân tay khi sử dụng.
Trên tay Xiaomi Mi MIX 2S tại Việt Nam: camera cải tiến, giá 14,3 triệu đồng ảnh 3
Với việc trang bị camera kép độ phân giải đều là 12MP trong đó có một ống kính tele giống với cách làm trên iPhone, Mi MIX 2S hỗ trợ chụp ảnh xóa phông, tích hợp chế độ zoom quang học 2X kèm theo công nghệ Dual Pixel (hỗ trợ lấy nét nhanh) và OIS (chống rung quang học). Không phải ngẫu nhiên mà DxOMark đánh giá camera của Mi MIX 2S đạt tới 101 điểm chụp ảnh, tương đương iPhone X. Trải nghiệm nhanh camera Mi MIX 2 cho chất lượng ảnh chụp tốt hơn nhiều so với bản tiền nhiệm, chi tiết được giữ lại tốt, nhiễu hạt giảm, màu sắc không bị nhạt như trước.
Trên tay Xiaomi Mi MIX 2S tại Việt Nam: camera cải tiến, giá 14,3 triệu đồngTrên tay Xiaomi Mi MIX 2S tại Việt Nam: camera cải tiến, giá 14,3 triệu đồngTrên tay Xiaomi Mi MIX 2S tại Việt Nam: camera cải tiến, giá 14,3 triệu đồngTrên tay Xiaomi Mi MIX 2S tại Việt Nam: camera cải tiến, giá 14,3 triệu đồngTrên tay Xiaomi Mi MIX 2S tại Việt Nam: camera cải tiến, giá 14,3 triệu đồng
Bắt nhịp xu hướng chung, Mi MIX 2S trang bị camera AI có thể nhận biết vật thể để điều chỉnh một vài thông số gồm độ tương phản, cân bằng trắng, ...sao cho phù hợp với nội dung ảnh như đồ ăn, vật nuôi, con người, phong cảnh.
Trên tay Xiaomi Mi MIX 2S tại Việt Nam: camera cải tiến, giá 14,3 triệu đồng ảnh 9
Trong khi đó, camera selfie không thay đổi độ phân giải 5MP nhưng bổ sung tính năng làm đẹp và giả lập xóa phông cho người dùng nhiều lựa chọn hơn. Củ sạc theo máy hỗ trợ công nghệ QuickCharge 3.0 với dòng ra 5V-3A/9V-2A và 12V-1.5A
Trên tay Xiaomi Mi MIX 2S tại Việt Nam: camera cải tiến, giá 14,3 triệu đồngTrên tay Xiaomi Mi MIX 2S tại Việt Nam: camera cải tiến, giá 14,3 triệu đồngTrên tay Xiaomi Mi MIX 2S tại Việt Nam: camera cải tiến, giá 14,3 triệu đồngTrên tay Xiaomi Mi MIX 2S tại Việt Nam: camera cải tiến, giá 14,3 triệu đồng
Phiên bản MIX 2S mới về Việt Nam sử dụng chip Snapdragon 845, 6GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Máy vẫn có các phiên bản RAM 6GB/ 128GB ROM và RAM 8GB/256GB ROM. Theo chia sẻ từ anh Đinh Nhã, đại diện cửa hàng Di động thông minh cho biết: “Mặc dù mức giá của Mi MIX 2S đợt đầu về Việt Nam còn khá cao, ở mức 14,3 triệu đồng nhưng vẫn có rất nhiều người đến đặt hàng, muốn sở hữu chiếc máy này sớm nhất có thể, số lượng hàng về không đủ bán buộc cửa hàng chỉ có thể giữ lại một máy duy nhất phục vụ công việc trải nghiệm, đánh giá”.

Ảnh: Phong Trần

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận