Trên tay Zenfone Max Pro M1: thân gọn, pin khủng, hiệu năng mạnh mẽ

Trên tay Zenfone Max Pro M1: thân gọn, pin khủng, hiệu năng mạnh mẽ

Trên tay Zenfone Max Pro M1: thân gọn, pin khủng, hiệu năng mạnh mẽ  ảnh 1

Max Pro M1 sở hữu cấu trúc vỏ kim loại kết hợp kính, kiểu dáng hiện đại, mềm mại với các góc cạnh bo tròn tương tự như Max Pro. Mặt lưng vẫn với những điểm nhấn quen thuộc như cảm biến vân tay 1 chạm siêu nhạy, cụm camera kép bố trí dọc ... Tuy nhiên một vài chi tiết thay đổi giúp Max Pro M1 trông bắt mắt hơn. Đơn cử như mặt lưng được chia thành 3 phần bằng 2 đường cắt vê cong góc. Và hơn cả bề dày của Max Pro M1 chỉ có 8,5mm mỏng hơn so với người tiền nhiệm dù cùng trang bị viên pin 5.000mAh. 

Trên tay Zenfone Max Pro M1: thân gọn, pin khủng, hiệu năng mạnh mẽ  ảnh 2
Trên tay Zenfone Max Pro M1: thân gọn, pin khủng, hiệu năng mạnh mẽ  ảnh 3
Trên tay Zenfone Max Pro M1: thân gọn, pin khủng, hiệu năng mạnh mẽ  ảnh 4
Trên tay Zenfone Max Pro M1: thân gọn, pin khủng, hiệu năng mạnh mẽ  ảnh 5
Trên tay Zenfone Max Pro M1: thân gọn, pin khủng, hiệu năng mạnh mẽ  ảnh 6

Mặt trước Max Pro M1 sở hữu màn hình 5,99 inch tỷ lệ 18:9, độ phân giải Full HD+ (2160 x 1080 pixels) kính cong 2,5D. Cảm nhận nhanh ban đầu, màn hình có chất lượng hiển thị khá tốt, màu sắc chân thực, góc nhìn rộng, hiển thị rõ ràng ngay cả trong điều kiện môi trường thừa sáng. 

Trên tay Zenfone Max Pro M1: thân gọn, pin khủng, hiệu năng mạnh mẽ  ảnh 7
Trên tay Zenfone Max Pro M1: thân gọn, pin khủng, hiệu năng mạnh mẽ  ảnh 8

Trên tay Zenfone Max Pro M1: thân gọn, pin khủng, hiệu năng mạnh mẽ  ảnh 9

Một vài sự thay đổi nhỏ kết hợp với mức độ hoàn thiện tốt, Max Pro M1 cho cảm giác tinh tế hơn, cầm nắm dễ chịu, chắc chắn. Và dù trang bị màn hình lớn cũng như viên pin khủng tuy nhiên máy vẫn rất gọn gàng trong tay người dùng. Đây là điều không thường thấy ở những mẫu máy sở hữu dung lượng pin lớn. 

Bên trong, Zenfone Max Pro M1 được trang bị chip Snapdragon 636, kèm RAM 3/4GB, bộ nhớ trong 32/64GB. Đây là một sự thay đổi khá lớn so với những thế hệ Zenfone Max trước đây. Thay vì chỉ tập trung vào thời lượng pin, Zenfone Max Pro M1 có phần toàn diện hơn khi sở hữu hiệu năng không thua kém bất kỳ một sản phẩm cận cao cấp nào. Với cấu hình trên, Zenfone Max Pro M1 không chỉ đáp ứng các tác vụ cơ bản mà còn sẽ có thể "cân" những game nặng dễ dàng. 

Trên tay Zenfone Max Pro M1: thân gọn, pin khủng, hiệu năng mạnh mẽ  ảnh 10

Ngoài ra, Zenfone Max Pro M1 sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 8.0 (Oreo) nhưng không có tuỳ biến ZenUI (chiếc smartphone hiếm hoi của Asus không xài giao diện ZenUI). Điều đó giúp Max Pro M1 có một giao diện sạch, sớm được nhận bản cập nhật. Máy hỗ trợ 2 SIM 2 sóng với kết nối 4G tốc độ cao và khe cắm thẻ nhớ riêng (3 khay đựng) hỗ trợ lên tới 2T.  Asus còn tích hợp bộ khuếch đại thông minh NXP trên bo mạch chủ, làm nổi bật trải nghiệm âm thanh. Kết hợp cùng với bộ phụ kiện Max-Box, khuếch đại âm thanh lên đến 1,7x mà không cần thiết bị điện tử hỗ trợ.

Về khả năng chụp hình, Zenfone Max Pro M1 trang bị cụm camera kép phía sau với độ phân giải 13/16MP và 5MP có khả năng chụp xoá phông, tạo hiệu ứng bokeh ... hỗ trợ quay phim FullHD với 30 khung hình trên giây. Camera trước có độ phân giải 8MP tích hợp tính năng làm đẹp và đèn LED trợ sáng giúp người dùng dễ dàng tự sướng hoặc selfie cùng bạn bè ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Trên tay Zenfone Max Pro M1: thân gọn, pin khủng, hiệu năng mạnh mẽ  ảnh 11
Trên tay Zenfone Max Pro M1: thân gọn, pin khủng, hiệu năng mạnh mẽ  ảnh 12
Trên tay Zenfone Max Pro M1: thân gọn, pin khủng, hiệu năng mạnh mẽ  ảnh 13
Trên tay Zenfone Max Pro M1: thân gọn, pin khủng, hiệu năng mạnh mẽ  ảnh 14

Dĩ nhiên, một trong những điểm nhấn chính của Max Pro M1 chính là thời lượng pin. Với dung lượng 5.000 mAh kết hợp chip Snapdragon 636, hệ điều hành thuần Android hứa hẹn giúp cho Zenfone Max Pro M1 có thời lượng sử dụng ấn tượng. Asus tuyên bố Zenfone Max Pro M1 có thể hoạt động liên tục 2 -3 ngày sau 1 lần sạc với các tác vụ cơ bản. Vấn đề thời gian sạc cũng được giải quyết nhờ việc tích hợp công nghệ sạc nhanh. Theo chia sẻ của đại diện Asus để sạc đầy 100% của Zenfone Max Pro M1 cần khoảng 2 giờ 35 phút tương đương với thời gian sạc đầy một chiếc smartphone khác có dung lượng pin 4.000 mAh. 

Zenfone Max Pro M1 sẽ ra mắt người dùng Việt vào đầu tháng 7 tới. Mức giá chưa được công bố tuy nhiên dự kiến giá của thành viên mới dòng smartphone pin khủng Zenfone Max phiên bản RAM 3GB sẽ dưới 4 triệu đồng. Có thể nói từ cấu hình cho đến giá, Zenfone Max Pro M1 sẽ là model hấp dẫn ở phân khúc phổ thông. Zenfone Max Pro M1 sẽ đối đầu trực tiếp với Xiaomi Redmi Note 5 mới lên kệ Việt đầu tháng 5 vừa qua. 

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận