Trí tuệ nhân tạo sẽ giúp LG G6 thông minh hơn

Trí tuệ nhân tạo sẽ giúp LG G6 thông minh hơn

Tính đến thời điểm này, LG G6, mẫu smartphone cao cấp tiếp nối chiếc LG G5 gần như chắc chắc sẽ được giới thiệu vào ngày 26/2/2017 tới đây. Tuy chưa chính thức xuất hiện trên thị trường, nhưng có lẽ fan LG đều đã nắm được những thông tin quan trọng về sản phẩm sắp ra mắt này.

Đơn cử, LG gần đây đã úp mở rằng mẫu smartphone cao cấp mà hãng sắp ra mắt cũng sẽ có thiết kế khung viền màn hình đạt độ mỏng ấn tượng dù trang bị màn hình kích thước lớn. Không chỉ vậy, hình ảnh rò rỉ thực tế được cho là của chiếc LG G6 xuất hiện gần đây cũng đủ giúp người dùng tin rằng sản phẩm sẽ có thiết kế nguyên khối, mặt lưng bóng bẩy, bố trí camera kép, bảo mật vân tay tựa như người anh em V20. 

Trí tuệ nhân tạo sẽ giúp LG G6 thông minh hơn
LG G6 sẽ hỗ trợ trí thông minh nhân tạo.

Theo cập nhật mới nhất, LG vừa chính thức chia sẻ thêm một thông tin quan trọng khác qua biểu mẫu quảng cáo mới của hãng. Đáng chú ý là thông tin mà hãng chia sẻ đề cập đến sự thông minh. Giới quan sát tin rằng LG rất nhiều khả năng đang muốn ám chỉ hãng sẽ mang nền tảng trí thông minh nhân tạo lên sản phẩm mới của mình như cách mà Google làm với dòng sản phẩm smartphone Pixel.

Riêng về phần cứng, LG G6 được kỳ vọng sẽ trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 821, USB Type-C, và được cài đặt sẵn Android 7.0 Nougat ngay từ khi xuất xưởng. Theo SlashGear, LG G6 được tường thuật trang bị màn hình Full Vision 5,7 inch, hỗ trợ độ phân giải 2.880x1.440 pixel, mật độ điểm ảnh 564ppi cùng tỷ lệ khung hình hiển thị ở mức 18:9 .
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận