Trình làng smartphone tốt nhất của HTC

Trình làng smartphone tốt nhất của HTC

Ngay từ tên gọi, HTC U11+ cho thấy mình có nhiều tương đồng với HTC U11. Tuy nhiên, đây không phải là hai phiên bản kế niệm nhau. HTC U11+ là smartphone tinh tế, có nhiều tính năng mới nổi bật, pin dung lượng lớn, thiết kế mặt lưng mờ, màn hình lớn hơn và có tỷ lệ 18:9 đang là xu hướng.

Màn hình lớn hơn

Màn hình HTC U11+ có độ hiển thị cao hơn U11 nhờ vào viền màn hình siêu mỏng. Đây cũng là xu thế chung của giới công nghệ khi cả LG, Samsung, Google hay Apple đều đã cung cấp điện thoại có màn hình dài hơn tỷ lệ 16:9 truyền thống.

Việc màn hình có viền siêu mỏng giúp chiếc smartphone trông bắt mắt hơn và gia tăng số lượng nội dung có thể hiển thị trên màn hình. Ngoài ra, HTC còn trang bị cho U11+ công nghệ Super LCD 6 có thể hiển thị nội dung HDR10 cùng nhiều màu sắc hơn .

Trình làng smartphone tốt nhất của HTC

Tuy nhiên, màn hình của U11+ vẫn có nhược điểm của riêng mình. Hầu hết các video trực tuyến không được tối ưu với tỷ lệ hiển thị mới này. Các video trực tuyến khi phát sẽ xuất hiện 2 dải màu đen trên màn hình.

Mặt lưng mờ, không thấm nước

HTC U11+ có 3 phiên bản: Ceramic Black, Amazing Silver và Transucent Black. Phần lưng được thiết kế mờ thông qua lớp kính nửa trong suốt sẽ giúp người dùng có thể xem cấu trúc phần cứng bên trong của máy.

Smartphone mới nhất của HTC cũng được trang bị khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IP68.

Trình làng smartphone tốt nhất của HTC

Tính năng Edge Sense giúp người dùng kích hoạt các hành động khác nhau chỉ bằng cách bóp điện thoại. Tính năng này có vẻ lạ lẫm nhưng lại rất hữu ích trong đời sống. Chỉ cần siết chặt điện thoại là bạn đã có thể kích hoạt Edge Launcher, một trung tâm các phím tắt cho các cài đặt nhanh, địa chỉ liên hệ và ứng dụng.

Thời gian xử lí ngắn, pin dùng được lâu

HTC U11+ dùng chip Snapdragon 835 mạnh mẽ nhất Android hiện nay. Máy có 2 phiên bản bộ nhớ 64 GB/RAM 4 GB và bộ nhớ 128 GB/RAM 6GB. Trong trường hợp cần thêm dung lượng để lưu trữ, bạn có thể mở rộng bằng cách dùng khe cắm thẻ microSD.

Trình làng smartphone tốt nhất của HTC

Pin của HTC U11+ có dung lượng 3.930 mAh. Đây là dung lượng khá lớn nếu so với phần lớn chiếc flaghip trên thị trường hiện nay.

Âm thanh lớn và hình ảnh rõ nét

Khả năng chụp ảnh của HTC U11+ được đánh giá rất cao. Các thông số và phần mềm máy ảnh của U11+ sẽ được cải tiến cao hơn phiên bản U11 trước đó. Tuy nhiên, phần cứng camera của HTC U11+ lại tương đối giồng U11 với camera chính 16MP, khẩu độ f/1.7, hỗ trợ OIS, độ lớn cảm biến 1.4um pixel. Mặt trước của máy là camera 8 MP có thể chụp ảnh HDR không lo bị trễ.

Về mặt âm thanh, HTC U11+ đi kèm dàn loa BoomSound ở mặt trước. Dàn loa này giúp âm thanh phát ra từ máy to hơn 30% so với U11.

Trình làng smartphone tốt nhất của HTC

Hạn chế lớn nhất của U11+ về mặt âm thanh là không có jack cắm tai nghe 3.5mm. Dẫu vậy, tai nghe với công nghệ khử tiếng ổn mạnh mẽ được kỳ vọng sẽ đem lại chất lượng âm thanh tuyệt vời nhờ khả năng tự điều chỉnh để phù hợp với cấu trúc tai người dùng.

Giá và ngày phát hành

Dù là một chiếc smartphone tốt nhất từ trước tới này của HTC nhưng U11+ sẽ không được bán tại Mỹ. Đây là điều vô cùng đáng tiếc với nhiều người hâm mộ HTC. Chiếc điện thoại này tới nay mới chính thức được phát hành tại thị trường châu Âu và châu Á với giá bán chưa được tiết lộ cụ thể

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận