Troll nhân viên Apple bằng phiên bản iPhone 7 512 GB

Troll nhân viên Apple bằng phiên bản iPhone 7 512 GB

Frederico Cerva, một kỹ thuật viên và là một thành viên YouTube, đã đăng một video gần đây về việc anh ta đã thay thế bộ nhớ trên bảng logic của iPhone 7 với một chip nhớ 512 GB. Đó là một thay đổi khá ấn tượng cho iPhone, và quan trọng hơn nó có thể làm việc.

troll nhan vien apple bang phien ban iphone 7 512 gb hinh anh 1

Hiện nay trên thị trường vẫn chưa tồn tại chiếc iPhone nào có bộ nhớ trong 512 GB.

Đây không phải là một quá trình sửa đổi đơn giản và chỉ nên được áp dụng cho các chuyên gia. Bất cứ ai suy nghĩ sửa đổi hoặc nhận điện thoại đã bị sửa đổi nên biết rằng làm như vậy sẽ mất hiệu lực bảo hành thiết bị của họ.

Cerva bắt đầu đoạn video bằng cách lấy iPhone đã được sửa đổi vào một Apple Store và hỏi nhân viên họ có bán bất kỳ phiên bản iPhone 7 nào có dung lượng 512 GB hay không. Dĩ nhiên một nhân viên của Apple sẽ trả lời là không. Ngay lập tức, Cerva tiếp tục đưa chiếc iPhone dung lượng 512 GB để nhân viên đó xem, và rõ ràng người này sẽ bất ngờ.

troll nhan vien apple bang phien ban iphone 7 512 gb hinh anh 2

Chiếc iPhone 7 này đã được Cerva hô biến thành phiên bản 512 GB.

Trong clip, Cerva cho biết Union Repair và Qianli đã cung cấp chip nhớ 512 GB, trong khi việc lập trình chip nhớ để sử dụng trong iPhone được thực hiện bởi một người có tên Fernando đến từ Mexico.

Cũng trong video, Cerva thực hiện công việc bằng cách tách iPhone để lấy bảng logic ra khỏi máy. Sau đó ông tập trung vào một phần của bảng logic có chứa chip nhớ và làm nóng các phần lên trước khi loại bỏ chip nhớ hiện có. Sau đó anh ta sưởi ấm và bôi keo cho cả socket và chip nhớ mới khi anh đã sẵn sàng lắp đặt chip mới.

Một khi chip mới được dán vào đúng chỗ, ông bật điện thoại và phần thiết lập cho thấy điện thoại có 512 GB bộ nhớ trong.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận