Tròn mắt với giá khủng của iPhone X phiên bản Tổng thống Putin

Tròn mắt với giá khủng của iPhone X phiên bản Tổng thống Putin

iPhone X ra mắt với mức giá 999 USD khiến nhiều người nói đùa rằng "chắc phải được dát vàng nên mới có mức giá như vậy". Mới đây, một công ty chuyên sản xuất đồ xa xỉ của Nga là Caviar vừa cho ra mắt một phiên bản iPhone X sở hữu mặt lưng làm từ vàng 24k nguyên chất và hơn 300 viên đá quý.

Tròn mắt với giá khủng của iPhone X phiên bản Tổng thống Putin - 1

iPhone X Putin Golden Age với mặt lưng được làm lại toàn bộ.

Cụ thể, sản phẩm mà Caviar tung ra được mang tên iPhone X Putin Golden Age - nhằm chào mừng Tổng thống Putin tái đắc cử với 76% phiếu bầu.

Thay vì dát vàng trực tiếp trên mặt lưng của nguyên bản iPhone X, chiếc iPhone X Putin Golden Age này đã "đập đi xây lại" toàn bộ mặt lưng và các viền, nút bấm vật lý. Theo đó, biểu tượng quả táo cắn dở của Apple được thay bằng chân dung vị Tổng thống Nga vĩ đại, dưới đó Quốc huy của Liên Bang Nga và điện Kremlin - tất cả đề được dập nổi hết sức tinh tế. Cạnh dưới cùng kèm theo dòng chữ bằng tiếng Nga có nghĩa là "Chúng ta sẵn sàng cho tương lai tươi sáng và chúng ta sẽ đạt được điều đó".

Tròn mắt với giá khủng của iPhone X phiên bản Tổng thống Putin - 2

Dòng chữ thể hiện quyết tâm của dân tộc Nga.

Không chỉ mặt lưng mà các cạnh, và các nút vật lý bên cạnh cũng được Caviar chế tác từ vàng ròng nguyên khối. Có tổng cộng 76 chiếc iPhone X Putin Golden Age tạo ra, mỗi chiếc có series riêng khắc ở cạnh bên. Theo Caviar, chiếc điện thoại này là biểu tượng cho chiến thắng và sự đoàn kết của người Nga dưới một ngọn cờ duy nhất "như Tổng thống đã nói".

Tròn mắt với giá khủng của iPhone X phiên bản Tổng thống Putin - 3

Mỗi chiếc iPhone X phiên bản Putin đều sở hữu series riêng.

Giá mỗi chiếc iPhone này cũng sẽ khiến nhiều người "toát mồ hôi hột" khi dao động từ 90 - 110 triệu đồng (tùy phiên bản là 64GB hay 256GB).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận