Trong mắt Samsung, iPhone X chỉ có giá 8 triệu đồng

Trong mắt Samsung, iPhone X chỉ có giá 8 triệu đồng

Samsung bắt đầu chương trình đặt hàng Galaxy S9, và một phần trong đó là chính sách đổi máy cũ lấy mới, chấp nhận cả những thiết bị từ Apple, Google với mức giá rẻ mạt.

Tại Mỹ, Samsung đã giới thiệu chi tiết các gói mua Galaxy S9 ưu đãi từ nhà mạng, giá bán lẻ không hợp đồng. Cùng với đó, hãng công nghệ đến từ Hàn Quốc cũng không quên "sỉ nhục" các đối thủ bằng chương trình đổi máy cũ lấy máy mới.
Theo đó, người dùng smartphone của LG, Samsung, Apple và Google có thể mang máy cũ đến các cửa hàng của Samsung để được giảm giá mua Galaxy S9, S9+. Điều đáng nói, Samsung chỉ định giá iPhone X ở mức 350 USD, bằng 1/3 so với giá bán lẻ của chiếc smartphone ngàn USD của Apple, ngang với giá Galaxy S8 cũ.
Trong mắt Samsung, iPhone X chỉ có giá 8 triệu đồng
 Cách định giá hạ thấp đối thủ của Samsung.
Ngay cả siêu phẩm Google Pixel 2 XL, vốn đứng đầu bảng xếp hạng camera của DxOMark, cũng chỉ được Samsung thâu lại với giá 300 USD (khoảng 6,8 triệu đồng), ngang với LG V30 và Samsung Galaxy S7 edge.
Ngoài những thương hiệu trên, người dùng mang đến bất cứ smartphone nào cũng được Samsung trả 50 USD, trừ vào chi phí mua Galaxy S9 hoặc S9+.
Hiện chương trình trên chỉ áp dụng tại các thị trường lớn, chưa có ở Việt Nam. Một số nhà bán lẻ trong nước chào giá 19,99 triệu cho Galaxy S9 và 23,5 triệu đồng cho Galaxy S9+.
Theo Trần Chân/Zing

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận