Trúng Galaxy A8 Star khi tham gia trải nghiệm cùng FPT Shop

Trúng Galaxy A8 Star khi tham gia trải nghiệm cùng FPT Shop

Galaxy A8 Star là chiếc smartphone mới nhất của Samsung vừa được trình làng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này được nhà sản xuất xứ Hàn ưu ái trang bị cho nhiều điểm nổi trội như: màn hình tràn cạnh rộng đến 6,3 inch, bộ đôi camera độ phân giải 24MP, hiệu năng và dung lượng pin lớn. Galaxy A8 Star sẽ chính thức lên kệ FPT Shop từ ngày 7/7 với giá bán 13.990.000 VND, cho 2 phiên bản màu: trắng titanium và đen thạch anh.

Với mong muốn các tín đồ Samsung có được cái nhìn trực quan, cận cảnh về chiếc Galaxy A8 Star trước khi quyết định sở hữu, FPT Shop sẽ tổ chức buổi trải nghiệm sản phẩm vào lúc 17h ngày Chủ nhật 1/7 tại The Coffee Bean & Tea Leaf Crescent Mall, quận 7 với tên gọi “Nháy mắt thành sao”. Đến với sự kiện hoàn toàn miễn phí này, bạn không chỉ được trải nghiệm sớm chiếc smartphone mới nhất của Samsung mà còn được tham gia các hoạt động thú vị và có ngay cơ hội trúng nhiều quà tặng hấp dẫn. Cụ thể, người tham gia sẽ có cơ hội trúng 1 máy Samsung A8 Star trị giá 13.990.000 VND, 8 suất giảm giá 80% dùng để mua A8 Star và thẻ điện thoại có mệnh giá từ 200.000 đồng đến 1.000.000 đồng.

Bạn có thể tham gia sự kiện trên fanpage FPT Shop để cập nhật nhanh thông tin, .

Trúng Galaxy A8 Star khi tham gia trải nghiệm cùng FPT Shop ảnh 1

Từ ngày 25/6 – 6/7, khách hàng đã có thể đặt mua trước Samsung A8 Star tại FPT Shop để nhận ngay loa Harman Kardon Onyx Mini trị giá 2.500.000 VND. Hỗ trợ mua trả góp 0% lãi suất và nhận thêm gói bảo hiểm rơi vỡ. Ngoài ra, khách có thể chọn mua Galaxy A8 Star qua chương trình “Trợ giá 4 Không”, độc quyền tại FPT Shop để được sở hữu sản phẩm với giá rẻ hơn 3.900.000 VND. Bên cạnh đó, người dùng được có thêm SIM khuyến mãi khủng để thoải mái nghe gọi và lướt web. Link tham khảo .

Anh Vũ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận