Tuyển tập smartphone màu đẹp độc nhất vô nhị hiện nay

Tuyển tập smartphone màu đẹp độc nhất vô nhị hiện nay

Có thể nói sự tham gia ngày càng nhiều của các thương hiệu trong thị trường điện thoại khiến người dùng thực sự được hưởng khá nhiều lợi ích từ mức giá ngày một rẻ, các tính  năng ngày một hiện đại đến ngay cả màu sắc cũng trở nên đa dạng để đáp ứng sở thích của những đối tượng người sử dụng khác nhau.

Nếu như trước đây, iPhone hay các smartphone Samsung chỉ cho ra mắt nhiều nhất là 3 phiên bản màu là đen, trắng và bạc, thì hiện màu sắc các smartphone này cũng đã bổ sung thêm nhiều phiên bản như vàng, vàng hồng, đen nhám...tuy nhiên, nếu như các màu này đã quá nhàm chán thì dưới đây là bộ sưu tập các smartphone có màu sắc độc nhất vô nhị trên thị trường hiện nay:

1. Điện thoại LG G6 phúc bồn tử

tuyen tap smartphone mau dep doc nhat vo nhi hien nay hinh anh 1

Màu hồng độc đáo trên LG G6.

LG G6 là một trong những siêu phẩm được nhà sản xuất Hàn Quốc tung ra hồi tháng 5/2017 với bộ sưu tập hàng loạt các màu sắc độc đáo như: trắng Mystic, đen Astro, bạc Ice Platium, Vàng Terra, Xanh Marine....

Mới đây, LG vừa tung ra phiên bản LG G6 màu hồng phúc bồn tử - Pink Raspberry hết sức độc đáo, toát lên vẻ nữ tính vô cùng cuốn hút. Đây là một trong những màu sắc độc nhất vô nhị trên thị trường hiện nay.

2. Oppo F5 xanh thạch anh

tuyen tap smartphone mau dep doc nhat vo nhi hien nay hinh anh 2

Oppo F5 màu xanh thạch anh.

Smartphone màn hình fullview đầu tiên của Oppo mang lại một tổng thể cao cấp, đi kèm cấu hình mạnh, camera selfie bậc thầy 20Mp và nhiều tính năng hiện đại hàng đầu khác.

Bên cạnh 3 màu đỏ, đen, vàng thì mới đây Oppo cũng tung ra phiên bản F5 Dashing Blue - màu xanh thạc anh đầy bóng bẩy và sang trọng chắc chắn sẽ mang tới cho người dùng một lựa chọn độc đáo trong tầm giá tầm trung. Giá bán vào khoảng 6,99 triệu đồng.

3. OnePlus 5T màu đỏ Lava

tuyen tap smartphone mau dep doc nhat vo nhi hien nay hinh anh 3

OnePlus 5T đỏ dung nham.

OnePlus 5T đang là smartphone cao cấp nhất hiện nay của thương hiệu OnePlus với việc được trang bị vi xử lý Snapdragon 835, RAM 8GB và được trang bị màn hình tràn viền 6 inch độ phân giải Full HD+.

Đầu năm 2018, OnePlus giới thiệu đến thị trường phiên bản OnePlus màu đỏ dung nham (Lava Red) đẹp mắt với độ tươi mới hơn rất nhiều so với màu đỏ đậm của nhiều smartphone màu đỏ khác trên thị trường hiện nay, chắc chắn đây sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt cho những ai cần một chiếc điện thoại cho năm mới 2018.

4. HTC U11 Plus Amazing Silver

tuyen tap smartphone mau dep doc nhat vo nhi hien nay hinh anh 4

HTC U11 Plus với màu bạc ảo diệu.

Với việc được trang bị chip Snapdragon 835, RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB, pin dung lượng 3930 mAh đi kèm sạc nhanh, HTC U11 Plus đang là một trong những smartphone flagship tốt hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Phiên bản U11 Plus màu Amazing Silver là sự lựa chọn tuyệt hảo cho những ai cần một chiếc smartphone có màu sắc độc đáo vì khả năng chuyển biến màu vô cùng ảo diệu. Nếu nhìn thẳng vuông góc với mặt sau bạn sẽ thấy màu bạc bóng đẹp mắt, trong khi đó nếu nhìn nghiêng từ bên cạnh thì máy lại có màu xanh ngọc. Đây cũng là chiếc smartphone duy nhất có tới 2 màu sắc độc đáo như vậy.

5. Galaxy Note 8 màu tím khói

tuyen tap smartphone mau dep doc nhat vo nhi hien nay hinh anh 5

Note 8 tím khói dung dị.

Là smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Samsung, Note 8 hội tụ đầy đủ những trang bị tốt nhất trên smartphone như màn hình 6.2 inch hiển thị 2K, vi xử lý mạnh mẽ, camera kép và bảo mật bằng mống mắt hiện đại.

Samsung tung ra thị trường phiên bản Note 8 phiên bản Orchid Gray - màu tím khói là màu đặc biệt trong bộ sưu tập của Note 8, mang lại cho người dùng một sự lựa chọn mới mẻ vì trên thị trường dường như có rất ít smartphone khác trên thị trường có màu này. Trên thực tế, thì phiên bản Note 8 Orchid Gray có màu chủ đạo là xám và tím chỉ là màu phụ và dường như nhìn tổng thể thì nó không có  màu tím đúng nghĩa lắm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận