Úc dùng biện pháp mạnh để buộc người dùng Note 7 đổi trả

Úc dùng biện pháp mạnh để buộc người dùng Note 7 đổi trả

Australia là một trong những quốc gia đặt sự an toàn của người tiêu dùng, đồng thời, áp dụng các chính sách vô cùng khắt khe đối chủ sở hữu Note 7 ngay từ những thời điểm đầu thiết bị này gặp sự cố. Australia là nước đầu tiên ban bố lệnh cấm bán Note 7 cũng như không cho phép mang lên máy bay. Sau đó, những chiếc Note 7 đạt chứng chỉ an toàn cũng phát nổ, Australia nhanh chóng ban bố việc cấm người sử dụng ở nơi công cộng.

Úc dùng biện pháp mạnh để buộc người dùng Note 7 đổi trả

Đến thời điểm hiện tại, phần lớn người dùng tại quốc gia này đã đem đi đổi mới, song, vẫn còn đó những khách hàng ngoan cố chưa chịu đổi trả sản phẩm này. Do đó, Australia sẽ khóa mạng toàn bộ Note 7 còn sử dụng, yêu cầu đi đổi trả trước ngày 15/12.

Nguy cơ Note 7 phát nổ, ảnh hưởng tới người dùng vẫn còn hiển hiện khi sản phẩm này còn có mặt trên thị trường. Bởi vậy, các biện pháp mạnh cần được áp dụng. Đó là trường hợp ở Australia còn ở Việt Nam, chương trình đổi trả vẫn đang được tiến hành.

Cách đây không lâu, có nhiều thông tin giả mạo cho rằng Samsung sẽ áp dụng việc khóa mạng trên diện rộng với các chủ sở hữu Note 7 chưa chịu đổi trả. Song, ngay lập tức, phía đại diện Samsung Việt Nam đã đính chính và không có một biện pháp cứng rắn nào được áp dụng, thay vào đó hãng khuyến cáo người dùng đổi trả để đảm bảo an toàn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận