Vài mẫu smartphone Google Pixel không thể nhận tin nhắn

Vài mẫu smartphone Google Pixel không thể nhận tin nhắn

Theo ghi nhận mới nhất, vài người dùng mẫu smartphone cao cấp Pixel và Pixel XL đang liên tục than phiền trên trang Google Support về việc máy của họ không thể nhận tin nhắn. Đơn cử, có ý kiến trên trang hỗ trợ người dùng của Google rằng chiếc Pixel XL mua từ nhà mạng Verizon cũng được cài đặt bản Android 8 mới nhất không thể nhận tin nhắn SMS. Trong khi đó, vị khách hàng này lại khẳng định chiếc Pixel XL bị lỗi này vẫn có thể gửi tin SMS một cách bình thường.

Vài mẫu smartphone Google Pixel không thể nhận tin nhắn
Vài mẫu smartphone Pixel bị tố không thể nhận tin nhắn SMS.

Vài người dùng các mẫu smartphone Pixel khác cũng gặp lỗi tương tự và cũng than phiền trên Google Support. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng tình trạng lỗi này có thể khắc phục bằng cách reboot máy, hoặc “mạnh tay” hơn là khôi phục thiết lập mặc định của nhà sản xuất (factory reset). Với những khách hàng kém may mắn hiện tại xin đừng quá lo lắng vì Google cũng đã sớm nhận ra vấn đề.

Bằng chứng là Orrin, đại diện của trang cộng đồng Google đã khẳng định đang phát triển bản vá lỗi trên và sẽ sớm phát hành một ngày gần đây. Vị đại diện này cũng khuyến cáo người dùng thử reboot máy để xem liệu lỗi không nhận tin nhắn SMS có được khắc phục hay không. Riêng với trường hợp người dùng chọn phương án factory reset như những lời khuyên từ người dùng khác gặp lỗi tương tự, tốt nhất hãy sao lưu dữ liệu để tránh những rủi ro.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận