Vài người dùng dính lỗi khi lên đời Android 8.0 Oreo

Vài người dùng dính lỗi khi lên đời Android 8.0 Oreo

Android 8.0 Oreo có lẽ là cái tên mà không ít fan Android cảm thấy phấn khích và muốn được sớm trải nghiệm. Được biết, Google cũng như vài nhà sản xuất smartphone đã phát hành hoặc có kế hoạch cho việc “chọn mặt gửi vàng” để cập nhật bản phần mềm mới nhất này. Riêng với người dùng dòng Pixel, bản cập nhật Android 8.0 Oreo đã chính thức được phát hành.

Vài người dùng dính lỗi khi lên đời Android 8.0 Oreo
Than phiền của thành viên Android Police về việc gặp lỗi tự reboot khi lên Android 8.

Tuy nhiên, theo cập nhật từ Android Police, vài người dùng mẫu Pixel XL sau khi lên đời với Android 8.0 Oreo đã dính lỗi tự khởi động lại không theo bất kỳ một quy luật nào. Hiện tại, vẫn chưa thể xác định đâu là nguyên nhân chính khiến phát sinh lỗi tự khởi động lại sau khi nâng cấp lên Android 8.0 Oreo. Được biết, vài người dùng “dính” lỗi khó chịu này đã trị “dứt bịnh” bằng cách hạ cấp về lại Android Nougat.

Theo Android Police, những lỗi tự khởi động lại của những người dùng sau khi lên đời Android 8.0 Oreo đã được Google ghi nhận. Dẫu vậy, Google cho biết vẫn đang tiếp tục tiến hành thu thập thêm thông tin phản hồi để có thể xác định rõ nguyên nhân và trị dứt điểm tình trạng khó chịu này.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận