Vertu ra mắt Cobra Limited Edition, giá hơn 8 tỷ đồng

Vertu ra mắt Cobra Limited Edition, giá hơn 8 tỷ đồng

So với những phiên bản smartphone cao cấp của Apple và Samsung, sản phẩm của Vertu luôn đem lại vẻ đẹp độc đáo và mới lạ cùng số lượng bán ra hạn chế. Chiếc điện thoại Cobra Limited Edition sở hữu điểm nhấn với hình tượng rắn hổ mang được chế tác bởi 439 viên hồng ngọc và mắt được tạo bởi 2 viên ngọc lục bảo quý giá.

Vertu ra mắt Cobra Limited Edition, giá hơn 8 tỷ đồng - 1

Thiết kế vô cùng tinh xảo và lạ mắt của Vertu Cobra Limited Edition.

Điều đáng nói ở đây là phiên bản điện thoại cực sang chảnh này chỉ có số lượng hạn chế: 8 chiếc. Đồng thời, giá bán của chúng cũng không hề rẻ - 360.000 USD (tương đương 8,15 tỷ đồng). Được biết, đây là phiên bản nâng cấp của một mẫu điện thoại tương tự bán ra vào năm 2006.

Vertu ra mắt Cobra Limited Edition, giá hơn 8 tỷ đồng - 2

Hộp đựng chiếc điện thoại cực sang trọng.

Khi đặt trước điện thoại Vertu Cobra Limited Edition, khách hàng sẽ được chuyển đến tận nhà bằng…trực thăng. Thêm vào đó, máy sẽ được đựng riêng trong chiếc hộp sang trọng, thể hiện đẳng cấp của những đại gia sở hữu.

Hiện nhà sản xuất vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào về cấu hình của sản phẩm. Tuy nhiên, mẫu thiết bị này sẽ không có khả năng chơi các game trên smartphone như Guns of Boom hay Pokemon Go mà chỉ có thông số kỹ thuật Android tầm trung.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận