Video cận cảnh bộ đôi Pixel 3 và Pixel 3 XL - đẹp, nhiều tính năng thú vị

Video cận cảnh bộ đôi Pixel 3 và Pixel 3 XL - đẹp, nhiều tính năng thú vị

Thiết kế bộ đôi sản phẩm này khá giống với những rò rỉ trước đó, trong đó Pixel 3 không chứa notch và Pixel 3 XL chứa notch. Chúng đều đi kèm cảm biến vân tay ở mặt sau thiết bị.

Bộ đôi sản phẩm đi kèm các công nghệ tối ưu cho chụp ảnh như HDR+, Top Shot, Super Res Zoom, mà đặc biệt là NightSight - nơi Google cho biết sẽ không cần thiết đến đèn flash của camera khi chụp thiếu sáng.

Máy ảnh mặt trước cũng có nhiều cải tiến với camera kép cho selfie nhóm tốt và cung cấp một trường xem rất rộng để nội dung có thể vừa với khung bên trong. Người dùng cũng được cung cấp các tính năng nhãn AR gọi là Playground, PhotoBooth hay Motion Auto Focus cũng khá thú vị.

video can canh bo doi pixel 3 va pixel 3 xl - dep, nhieu tinh nang thu vi hinh anh 1

Pixel 3 và Pixel 3 XL đều sở hữu những tính năng rất có giá trị.

Các điện thoại mới cũng tập trung mạnh vào công nghệ AI, bao gồm Google Duplex như là một phần của Google Assistant, hỗ trợ tính năng Screen Call giúp tự động trả lời cuộc gọi khi người dùng có thể bận. Về khả năng bảo mật, Pixel 3 đi kèm chip bảo mật Titan Security mới giúp bảo vệ dữ liệu người dùng và ứng dụng, thông tin đăng nhập và tính toàn vẹn của hệ điều hành.

Pixel 3 và Pixel 3 XL trang bị chip Snadpragon 845, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB, cung cấp ba lựa chọn màu Đen, Trắng và Hồng, được bán với giá từ 799 USD và 899 USD tương ứng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận