Video cận cảnh iPhone X – iPhone đầu tiên sử dụng màn hình OLED

Video cận cảnh iPhone X – iPhone đầu tiên sử dụng màn hình OLED

iPhone X có lẽ là chiếc iPhone đáng chú ý nhất trong chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple năm 2017 này. Tuy nhiên trước hàng loạt thông tin rò rỉ từ khi chiếc iPhone đặc biệt kỷ niệm 10 năm iPhone này chưa ra mắt, giới công nghệ đã không còn mấy ngỡ ngàng trước sự xuất hiện của iPhone X.

Video cận cảnh iPhone X – iPhone đầu tiên sử dụng màn hình OLED
Ảnh thực tế chiếc iPhone X vừa ra mắt do Slash Gear thực hiện.

Về ngoại hình, iPhone X cũng có thiết kế bo cong mang dáng vẻ đặc trưng của những mẫu iPhone giói thiệu trước đây. Khác biệt có chăng chính là iPhone X đã được vát mỏng tối đa phần khung viền. Chính vì điều này đã dẫn đến việc Apple phải khai tử Touch ID. Tuy nhiên, với iPhone X người dùng có nhiều cách tương tác với thiết bị hơn thay vì phải nhờ đến Touch ID - ví dụ để vào màn hình chủ, người dùng chỉ cần vuốt từ dưới lên, hoặc để mở khóa chỉ việc nhìn vào màn hình.

iPhone X cũng có thể xem là chiếc iPhone đầu tiên đánh dấu cột mốc Apple trang bị màn hình công nghệ OLED, kích thước 5,8 inch, độ phân giải “khủng” 2436 x 1125pixel được Apple gọi là “Super Retina Display”. iPhone X còn được trang bị cảm biến hồng ngoại và 2 cảm biến mang tên gọi “floor illuminator” và “dot projector” tạo nên hệ thống camera trước TrueDepth với khả năng nhận diện chiều sâu. Nội lực của iPhone X được hình thành từ bộ xử lý A11 Bionic. Mẫu smartphone cao cấp này sở hữu camera kép độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8 và f/2.4.

Theo Apple, đôi camera của iPhone X đều được trang bị công nghệ chống rung quang học, cho khả năng zoom quang tốt hơn, ổn định video. Cũng theo Apple, khả năng quay phim của iPhone X cũng có những bước cải tiến lớn, hỗ trợ ghi hình 4K 60fps. Tính năng quay phim slow-motion cũng được đảm bảo đạt độ phân giải Full HD, tốc độ khung hình 240fps.

Thời lượng pin của iPhone X cũng được hứa hẹn nhỉnh hơn 2 giờ so với iPhone 7. Người dùng cũng có thể sạc không dây cho iPhone X tựa như bộ đôi iPhone 8/8 Plus. iPhone X hiện có giá bán ở mức 999 USD cho bản 64 GB. Người dùng có thể đặt hàng từ ngày 27/10 và sản phẩm sẽ chính thức lên kệ vào ngày ngày 3/11.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận